Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hải Phòng: bến phà Đồng Bài hoạt động trở lại sau bão

Kinhtedothi - Thông tin từ bến phà Đồng Bài đi Cát Bà cho biết, bến phà này đã chạy chuyến đầu tiên vào lúc 12 giờ ngày hôm nay (9/9) để phục vụ người dân không bị gián đoạn sau bão số 3.

Sở GTVT Hải Phòng cho biết, kể từ 12 giờ cùng ngày, các hoạt động giao thông vận tải đường thuỷ nội địa, bến phà, bến khách ngang sông, bến cảng thuỷ nội địa, khu neo đậu trên đường thuỷ nội địa, tàu thuyền, tuyến cáp treo Cát Hải - Phù Long hoạt động trở lại bình thường.

Bến phà Đồng Bài hoạt động trở lại để phục vụ bà con huyện đảo Cát Hải không bị gián đoạn. Ảnh: Vĩnh Quân

Lãnh đạo bến phà Đồng Bài cho biết, hiện có 3 chuyến phà gồm 2 phà lớn và 1 phà nhỏ chạy theo lịch để phục vụ bà con huyện đảo Cát Hải không bị chia cắt với đất liền. Bên cạnh đó, tại bến phà cũng huy động nhân viên, công an, hội phụ nữ cùng dọn dẹp lại sau bão.

Khu vực bến phà bị ảnh hưởng nặng sau bão. Ảnh: Vĩnh Quân

Tại huyện đảo Cát Hải, tính đến trưa 9/9 nhiều nơi vẫn bị cô lập nên chưa thể thống kê cụ thể, chi tiết về thiệt hại.

Nhiều cơ quan, đoàn thể chung tay dọn dẹp sau bão tại bến phà. Ảnh: Vĩnh Quân

Hiện chính quyền, lực lượng chức năng huyện Cát Hải và TP Hải Phòng đang khẩn trương khắc phục thiệt hại do bão số 3, nhất là sớm cung cấp điện, nước, dịch vụ viễn thông trở lại.

Đảm bảo điều kiện thông quan thông suốt tại Hải Phòng và Quảng Ninh

Đảm bảo điều kiện thông quan thông suốt tại Hải Phòng và Quảng Ninh

Hải Phòng di dời người dân các chung cư nguy hiểm đến nơi an toàn

Hải Phòng di dời người dân các chung cư nguy hiểm đến nơi an toàn

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ