Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hiện trường thảm khốc vụ xe tải chở keo gặp nạn làm 7 người chết ở Thanh Hóa

Kinhtedothi - Những hình ảnh chi tiết tại hiện trường vụ xe tải chở keo gặp nạn ở Thanh Hóa làm 7 người chết khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Hình ảnh thảm khốc tại hiện trường vụ tai nạn.
Liên quan đến vụ xe tải chở keo đâm vào vách núi tại Km13+570 Tỉnh lộ 530, (đoạn qua khu vực dốc Bả Vai, thuộc địa bàn xã Trí Năng, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hoá) khiến 7 người chết xảy ra vào 21 giờ 15 phút ngày 22/3, những hình ảnh chi tiết ghi nhận tại hiện trường cho thấy chiếc xe gặp nạn đã chở theo một khối lượng gỗ rất lớn.
Cụ thể, phần đầu xe tải bị biến dạng hoàn toàn cho thất lực va chạm giữa phương tiện và ta luy dương trên Tỉnh lộ 530 là rất mạnh. Bên cạnh đó, phần thùng xe rất dài bị vặn chéo khi một bên bánh xe rơi xuống rãnh nước ven đường, công với số lượng gỗ keo rất lớn tại hiện trường cho thấy chiếc xe vào thời điểm gặp nạn đang “cõng” theo tải trọng rất lớn.
Phần đầu chiếc xe tải chở keo bị biến dạng hoàn toàn.
Trong một diễn biến liên quan, thông tin mới nhất từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, chiếc xe tải gặp nạn mang BKS 36C - 136.40số loại: CHENGLONG-HUH/YC6L310-33-MB, sản xuất năm 2015 tại Việt Nam.
Chủ xe theo giấy đăng ký là Doanh nghiệp sản xuất kinh doanh và xuất khẩu Gỗ Huy Hảo. Địa chỉ chủ xe tại phố 2 thị trấn Thống Nhất, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa.
Đặc biệt số người cho phép chở của phương tiện này là 2 chỗ ngồi; trọng lượng bản thân: tải trọng cho phép chở 17.900kg; trọng lượng toàn bộ 30.000kg. Như vậy, nếu vào thời điểm tai nạn xảy ra trên ca bin có 7 người, chiếc xe này đã chở quá tới 5 người.
Dưới đây là những hình ảnh được Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa ghi lại tại hiện trường vụ tai nạn:
Một lượng lớn gỗ keo từ chiếc xe gặp nạn rơi ra tại hiện trường.
Chiếc xe nghiêng hẳn về phía ta luy đường sau vụ tai nạn.
Phần thân xe rất dài và bị vặn chéo do một bên bánh xe rơi hẳn xuống rãnh nước.
Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, chiếc xe tải gặp nạn chỉ được phép chở 2 người.
Tuy nhiên, vào thời điểm gặp nạn, trên xe có tới 7 người, tức là chiếc xe đã chở quá 5 người.
Lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin Tài Trợ