Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

[Clip] Hú hồn trục sắt bất ngờ rơi trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Kinhtedothi - Mới đây trên mạng xã hội đã chia sẻ clip tai nạn hi hữu. Một trục sắt rơi từ chiếc xe trộn bê tông chạy đằng trước rơi xuống đường đâm xuyên đầu ô tô con, sự việc xảy ra trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Trục sắt bất ngờ rơi xuống đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Ảnh: MXH
 

Cụ thể, đoạn camera hành trình ghi lại hình ảnh ô tô nhãn hiệu SantaFe đang đi trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thì bị một trục sắt từ xe đi phía trước rơi xuống đường rồi đâm xuyên đầu đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

 

Hình ảnh trên clip cho thấy, sau khi bị trục sắt đâm xuyên qua đầu xe, nắp capo chiếc SantaFe bị bật tung. Ô tô buộc phải dừng giữa làn đường có tốc độ tối đa 120km/h.

Theo đơn vị quản lý và khai thác đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng vụ việc xảy ra vào chiều 28/7, tại Km31+400.

Lái xe Santafe đã đẩy xe vào làn dừng khẩn cấp. Sau đó, hai tài xế thỏa thuận đền bù. Việc chằng buộc trục sắt không kỹ của tài xế xe trộn bê tông gây nguy hiểm cho các phương tiện khác. Rất may, trục sắt không đâm vào kính lái của ô tô con nếu không thì thương vong sẽ xảy ra.

Nhiều người xem clip xong đều bình luận, việc đang lưu thông trên làn đường có tốc độ tối đa đến 120km/h mà gặp sự cố như trên thì vô cùng nguy hiểm.

Cao tốc TP Hồ Chí Minh - Dầu Giây liệu hết ùn tắc từ ngày 1/8?

Cao tốc TP Hồ Chí Minh - Dầu Giây liệu hết ùn tắc từ ngày 1/8?

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ