Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Khai trương 4 tuyến xe buýt kết nối Đồng Nai - TP Hồ Chí Minh

Kinhtedothi - Ngày 23/12, tại bến xe Biên Hòa, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Đồng Nai và Sở GTVT TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty CP xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines khai trương 4 tuyến xe buýt kết nối Đồng Nai - TP Hồ Chí Minh.

Theo đó, kể từ ngày 24/12, các tuyến xe buýt liền kề gồm: Tuyến 601 (bến xe Biên Hòa - bến xe Miền Tây), tuyến 603 (trạm xe Nhơn Trạch - bến xe Miền Đông) và 2 tuyến mở mới: Tuyến 605 (bến xe Biên Hòa - bến xe An Sương), tuyến 607 (bến xe Biên Hòa - bến xe Tân Phú của TP Hồ Chí Minh) chính thức đi vào hoạt động.

Toàn bộ xe buýt đưa vào hoạt động tại 4 tuyến trên của Công ty CP xe khách Phương Trang được đầu tư mới 100%, có máy lạnh, wifi miễn phí và camera giám sát liên tục đảm bảo chất lượng phục vụ hành khách.

Khai trương 4 tuyến xe buýt kết nối Đồng Nai – TP Hồ Chí Minh

Giá vé từ 7 - 45 nghìn đồng/lượt đi (tùy theo số km quãng đường). Đối với học sinh, sinh viên, doanh nghiệp hỗ trợ với mức giá vé 5 nghìn đồng/lượt; miễn vé cho hành khách là trẻ em cao từ 1,3m trở xuống, thương binh, bệnh binh (có xuất trình thẻ thương binh, bệnh binh), người khuyết tật (có xuất trình thẻ đi xe buýt miễn phí), người từ tuổi 70 tuổi trở lên (có xuất trình giấy tờ chứng minh) và người có thẻ đi xe buýt miễn phí do cơ quan có thẩm quyền cấp. Mỗi tuyến hoạt động với tần suất 90 đến 108 chuyến/ngày. Chuyến đầu tiên xuất phát lúc 4 giờ 45 và chuyến cuối cùng xuất phát lúc 18 giờ 30 phút.

Đại diện Futa Bus Lines cho biết, Phương Trang đã và sẽ đầu tư những phương tiện mới, chất lượng phục vụ tốt nhất. Thông qua phát triển giao thông công cộng, Phương Trang hy vọng giảm tình trạng ùn tắc, thay đổi thói quen đi lại của người dân. Đặc biệt sẽ đáp ứng, phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Nguyên đán.

Đột phá nhưng thận trọng trong chuyển đổi năng lượng vận hành xe buýt

Đột phá nhưng thận trọng trong chuyển đổi năng lượng vận hành xe buýt

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ