Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Kiểm tra phương tiện thủy nội địa hết hạn đăng kiểm tại Vịnh Bái Tử Long.

Kinhtedothi-Cục Đăng kiểm Việt Nam đã có công văn yêu cầu Chi cục Đăng kiểm số 15, Trạm Đăng kiểm phương tiện thủy nội địa Quảng Ninh kiểm tra phương tiện thủy nội địa hết hạn đăng kiểm tại Vịnh Bái Tử Long.

Liên quan đến phản ánh vụ tàu không biển số, hết đăng kiểm đón chở khách công khai tại vịnh Bái Tử Long (Quảng Ninh), Cục Đăng kiểm Việt Nam đã có công văn yêu cầu Chi cục Đăng kiểm số 15, Trạm Đăng kiểm phương tiện thủy nội địa Quảng Ninh kiểm tra phương tiện thủy nội địa hết hạn đăng kiểm hoạt động tại Vịnh Bái Tử Long; báo cáo kết quả kiểm tra về Cục Đăng kiểm Việt Nam trước ngày 10/4/2023.

Theo đó, Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu 2 đơn vị trên phối hợp làm việc với các cơ quan hữu quan trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh nắm bắt tình hình thực tế, báo cáo thực trạng vấn đề phương tiện hết hạn đăng kiểm hoạt động trên Vịnh Bái Tử Long.

Ảnh minh họa

Tuyên truyền phổ biến các quy định của pháp luật về đảm bảo an toàn chung trong khai thác sử dụng phương tiện thủy nội địa, quy định về an toàn kỹ thuật, bảo vệ môi trường phương tiện và công tác đăng kiểm phương tiện tới các chủ phương tiện chở khách, chở người hoạt động trên Vịnh Bái Tử Long; hướng dẫn các chủ phương tiện thực hiện đăng kiểm phương tiện theo đúng quy định của pháp luật.

 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ