Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Lại xảy ra tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Kinhtedothi - Chiều 24/3, Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Trị cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông trên tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Hiện trường vụ tai nạn 

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15 giờ 10 cùng ngày, tại Km35+935 tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn đoạn qua cầu Mỹ Chánh (địa phận huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị).

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, xe đầu kéo chưa rõ BKS khi đang lưu thông hướng Quảng Trị đến tỉnh Thừa Thiên Huế thì bất ngờ va chạm với ô tô tải mang BKS 43C - 241.44 lưu thông hướng ngược lại.

Sau khi xảy ra tai nạn, xe đầu kéo nằm xoay ngang đường, ô tô tải bị húc văng, nằm ở làn trái tuyến.

Vụ tai nạn khiến 1 người bị thương; 8m lan can thép và các phụ kiện liên kết (trái tuyến) của cao tốc bị hư; 2 phương tiện bị hư hỏng nặng. Vụ tai nạn cũng khiến tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn bị ùn tắc nhiều giờ.

Thông tin từ phía Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 4 (Cục CSGT) cho biết, đơn vị đang tiến hành phân luồng giao thông tại vị trí xảy ra tai nạn.

Từ Tết Nguyên đán đến nay tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn. Trong đó, có 2 vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 5 người chết và nhiều người bị thương.

Gần đây nhất là vụ tai nạn xảy ra lúc 19 giờ 40 ngày 10/3 trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn đoạn qua huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên - Huế) làm 2 vợ chồng chết tại chỗ cùng nhiều người khác bị thương.

Cao tốc Cam Lộ - La Sơn: Có vấn đề về thiết kế tuyến đường?

Cao tốc Cam Lộ - La Sơn: Có vấn đề về thiết kế tuyến đường?

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Hanoi Metro phát động hành trình xanh chào Xuân Ất Tỵ

Hanoi Metro phát động hành trình xanh chào Xuân Ất Tỵ

23/01/2025 | 14:21

Kinhtedothi - Sáng 22/1, Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) đã tổ chức Lễ phát động “Kế hoạch cao điểm Tết và Lễ hội Xuân 2025” với chủ đề: “Hành trình xanh cùng Hanoi Metro chào Xuân Ất Tỵ”, kêu gọi Nhân dân Thủ đô đến với vận tải hành khách công cộng.

Phát triển giao thông xanh: cần chính sách ưu đãi với nhiên liệu xanh

Phát triển giao thông xanh: cần chính sách ưu đãi với nhiên liệu xanh

21/01/2025 | 16:24

Kinhtedothi - Xác định phương tiện sử dụng điện là phương án tối ưu trong phát triển giao thông xanh, các chuyên gia cho rằng, cần khơi thông cơ chế và có những chính sách ưu đãi với nhiên liệu xanh để thu hút, hỗ trợ DN và người dân thực hiện chuyển đổi.

Tin mới
Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

TOD và bài toán quy hoạch

TOD và bài toán quy hoạch

19/01/2025 | 09:24

Kinhtedothi - Transit Oriented Development (TOD) là định hướng phát triển đô thị lấy vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) nhanh, khối lớn làm hạt nhân trung tâm. Đây cũng là định hướng phát triển của Hà Nội trong hiện tại và tương lai, tuy nhiên TOD cũng đặt ra cho TP bài toán khó về quy hoạch.

Tin tài trợ