Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Lái xe máy bằng chân, nam thanh niên nhận cái kết đắng

Kinhtedothi - Với hành vi lái xe bằng chân trong tình trạng đầu không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên ở Quảng Ngãi phải nhận cái kết đắng.

 Nam thanh niên nhận cái kết đắng vì lái xe bằng chân (Ảnh: Minh Hoàng)
Sự việc xảy ra vào chiều 19/5 tại TP Quảng Ngãi. Vào thời điểm trên, Tổ công tác của Đội CSGT, Công an TP Quảng Ngãi đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm trên đường Hoàng Sa thì phát hiện L.T.V.H (SN 2000, trú tại TP Quảng Ngãi) điều khiển xe máy mang BKS: 76 B1 – 380.96 chở theo nam thanh niên khác ngồi đằng sau.
Cả 2 nam thanh niên trên đều không đội mũ bảo hiểm, đã thế còn phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách trên đường. Đặc biệt, L.T.V.H còn có hành vi điều khiển xe máy bằng chân trong quá trình di chuyển trên đường.
Ngay lập tức Tổ công tác đã ra dấu hiệu dừng xe kiểm tra và phát hiện L.T.V.H không có giấy phép lái xe. Tổ Công tác đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với L.T.V.H và chủ phương tiện mà H. điều khiển.
Ngày 26/5, lãnh đạo Công an TP Quảng Ngãi cho biết, với hành vi điều khiển xe máy bằng chân, không đội mũ bảo hiểm và không có giấy phép lái xe, L.T.V.H đã bị Công an TP Quảng Ngãi xử phạt hành chính số tiền 8,5 triệu đồng. Bên cạnh đó, chủ nhân xe máy mang BKS: 76 B1 – 380.96 mà L.T.V.H điều khiển cũng bị xử phạt 1,4 triệu đồng vì giao phương tiện cho H. khi không đủ điều kiện tham gia giao thông (không có giấy phép lái xe).
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ