Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Làm rõ vụ 2 ôtô chèn ép nhau trên cao tốc TP Hồ Chí Minh-Trung Lương

Kinhtedothi - Công an TP Tân An, tỉnh Long An cho biết, đang điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý vụ xe container và ô tô tải rượt đuổi, chèn ép trên cao tốc TP Hồ Chí Minh - Trung Lương diễn ra ngày 17/10 gây mất an toàn giao thông.

Ngày 17/10, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh xe container BKS 50H - 166.22 lạng lách, chèn ép không cho xe tải mang BKS 98H - 026.64 vượt qua. Trước đó xe tải cũng lạng lách định vượt qua xe container nhiều lần.

Theo hình ảnh từ video, hai xe này đã lạng lách, rượt đuổi, chèn ép nhau trên đoạn đường hơn 200m từ làn khẩn cấp ra hai làn xe còn lại, khiến hai xe suýt va chạm trên cao tốc TP Hồ Chí Minh - Trung Lương. Thậm chí, các xe phía sau không thể di chuyển qua.

 2 ô tô chèn ép nhau trên cao tốc TP Hồ Chí Minh - Trung Lương. Ảnh cắt từ video.

Đội Tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 7 đã trích xuất camera và xác minh cho thấy, vụ việc xảy ra thuộc đoạn qua địa bàn xã Lợi Bình Nhơn, TP Tân An, Long An từ hướng TP Hô Chí Minh đi miền Tây.

Đội Tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 7 đã hoàn tất hồ sơ vụ việc, chuyển cơ quan chức năng tỉnh Long An điều tra, xử lý.

Xử lý tài xế ô tô dán băng dính che biển số đi trên cao tốc

Xử lý tài xế ô tô dán băng dính che biển số đi trên cao tốc

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ