Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tổ chức giao thông phục vụ

Lắp dầm cầu vượt Hồng Tiến – Nguyễn Văn Cừ

Kinhtedothi - Sở GTVT TP Hà Nội vừa có Văn bản số 746/TB-SGTVT về việc chấp thuận phương án phân luồng tổ chức giao thông phục vụ lao lắp dầm cầu vượt trực thông nút giao Hồng Tiến – Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, TP Hà Nội.

Cụ thể, sẽ cấm toàn bộ các phương tiện lưu thông qua nút giao Hồng Tiến - Nguyễn Văn Cừ trong 3 đêm (từ 23 giờ hôm trước đến 4 giờ sáng hôm sau) các ngày 22 đến 24/7.

Trong thời gian này, các phương tiện di chuyển từ cầu Chương Dương đi cầu Chui sẽ đị theo hướng: Cầu Chương Dương - rẽ phải đê Long Biên - Xuân Quan - đường Hồng Tiến - Lâm Hạ - Hoàng Minh Đạo - Nguyễn Sơn - Nguyễn Văn Cừ.

Cơ quan chức năng bố trí chốt mềm bằng hàng rào di động đầu cầu Chương Dương giao với đê Long Biên - Xuân Quan để hướng dẫn các phương tiện rẽ phải; bố trí hàng rào tại số 168 Nguyễn Văn Cừ để cấm các phương tiện lưu thông qua nút giao Nguyễn Văn Cừ - Hồng Tiến.

Các phương tiện của các hộ dân sinh sống trên đường Nguyễn Văn Cừ đoạn từ cầu Chương Dương đến nút giao Nguyễn Văn Cừ - Hồng Tiến được phép đi qua chốt mềm ở đầu cầu.

 Khu vực tổ chức giao thông.

Đối với các phương tiện di chuyển từ cầu Chui đi cầu Chương Dương sẽ đi theo hướng: Cầu Chui - ngã tư Ngọc Lâm - Nguyễn Văn Cừ rẽ phải Ngọc Lâm - đê Long Biên - Xuân Quan - cầu Chương Dương.

Các phương tiện có nhu đi qua nút giao Hồng Tiến - Nguyễn Văn Cừ theo hướng phân luồng tại chỗ: Cầu Chui - ngã tư Nguyễn Sơn - Nguyễn Văn Cừ - rẽ phải Ngọc Lâm - đê Long Biên - Xuân Quan - cầu Chương Dương.

Bố trí chốt mềm bằng hàng rào di động tại ngã tư Nguyễn Sơn - Nguyễn Văn Cừ để hướng dẫn các phương tiện rẽ phải đi đường Ngọc Lâm.

Bố trí chốt cắm cứng bằng hàng rào tại số 212 Nguyễn Văn Cừ để cấm các phương tiện lưu thông qua nút giao Nguyễn Văn Cừ - Hồng Tiến.

Phương tiện của các hộ dân sinh sống trên đường Nguyễn Văn Cừ đoạn từ ngã tư Nguyễn Sơn - Nguyễn Văn Cừ đến số 212 Nguyễn Văn Cừ - Hồng Tiến được phép đi qua chốt mềm.

Các phương tiện trên đường Hồng Tiến đi cầu Chương Dương theo hướng: Hồng Tiến - đê Long Biên - Xuân Quan - cầu Chương Dương.

Các phương tiện trên đường Hồng Tiến đi cầu Chui theo hướng: Hồng Tiến - Phú Hựu - Hoàng Như Tiếp - Nguyễn Văn Cừ - cầu Chui.

Sở GTVT yêu cầu đơn vị thi công bố trí chốt mềm bằng hàng rào di động tại nút giao giữa phố Hồng Tiến và phố Phú Hựu để hướng dẫn cho các phương tiện đi cầu Chương Dương hoặc cầu Chui; bố trí chốt cấm cứng bằng hàng rào tại số 38 Hồng Tiến để cấm các phương tiện lưu thông qua nút giao Nguyễn Văn Cừ - Hồng Tiến.

Sở GTVT cũng đề nghị lực lượng cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông vận tải bố trí lực lượng phân luồng, điều tiết giao thông trong thời gian này.

Hà Nội: Tổ chức giao thông tại 3 "điểm đen" ùn tắc

Hà Nội: Tổ chức giao thông tại 3 "điểm đen" ùn tắc

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ