Lễ hội Hương vị Australia 2022 tại WinMart thu hút khách hàng
Kinhtedothi - Tuần lễ Taste of Australia (Hương vị Australia) năm nay được triển khai tại 20 siêu thị WinMart ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Tâm điểm là sự kiện ra mắt tại WinMart Times City TP Hà Nội và WinMart Landmark 81 TP Hồ Chí Minh vào ngày 11/5.
Chương trình Taste of Australia diễn ra từ nay đến 15/5/2022 được Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (thành viên Tập đoàn Masan) - đơn vị chủ quản hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ - và Cơ quan Thương mại và Đầu tư Australia (Austrade) phối hợp quảng bá. Đây là chuỗi sự kiện được tổ chức hàng năm nhằm giới thiệu tinh hoa ẩm thực và văn hoá Australia tới người tiêu dùng Việt Nam.
Chương trình cũng được triển khai mở rộng tại toàn bộ hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+ trên toàn quốc. Trong khuôn khổ Tuần lễ, hàng hóa nhập khẩu trực tiếp từ Australia sẽ được hệ thống WinMart/WinMart+ tăng cường quảng bá. Các sản phẩm tiêu biểu, bao gồm: Thực phẩm tươi sống (bò Úc, nho tươi MFC, LPG, ALGONA); Sữa tiệt trùng (thương hiệu Lemon Tree, Meadow Fresh, Devondale, Australia’s Own); Hạt dinh dưỡng (ngũ cốc Monster Health Food, yến mạch, hạt chia) và rượu (thương hiệu Kangaroo, George Wyndham Bin, Lindeman’s, Penfolds, Jacob’s Creek) được ưu đãi giá bán lên đến 30%.
Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, nhiều hoạt động hấp dẫn như, biểu diễn nhạc Acoustic, các trò chơi tương tác với người mua sắm, buổi trải nghiệm Hương vị Australia sẽ được WinMart/WinMart+ tổ chức.
Đại diện Công ty WinCommerce, Giám đốc Khối WinMart Nguyễn Trọng Tuấn chia sẻ, các sản phẩm từ Australia luôn được khách hàng của WinMart/WinMart+ đón nhận và yêu thích bởi hương vị tươi ngon, chất lượng. Đồng hành cùng Taste of Australia 2022, WinCommerce sẽ tập trung cung cấp và quảng bá những hàng hóa tốt nhất từ Australia, tạo cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận và thưởng thức các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp với chất lượng hảo hạng, tốt cho sức khỏe, được sản xuất bền vững.
Chương trình Taste of Australia cũng được triển khai online trên website WinMart.vn, trang thương mại điện tử Lazada và app VinID, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng.
Danh sách 20 siêu thị có chương trình Taste of Australia: WinMart Times City - Hà Nội; WinMart Landmark 81 - TP Hồ Chí Minh; WinMart Thăng Long - Hà Nội; WinMart Trung Hòa - Hà Nội; WinMart Royal City - Hà Nội; WinMart Thảo Điền - TP Hồ Chí Minh; WinMart Vincom Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội; WinMart Võ Thị Sáu - Hà Nội; WinMart Lê Đức Thọ - Hà Nội; WinMart Long Biên - Hà Nội; WinMart Văn Quán - Hà Nội; WinMart Bắc Từ Liêm - Hà Nội; WinMart Liễu Giai - Hà Nội; WinMart Đại La - Hà Nội; WinMart Phạm Ngọc Thạch - Hà Nội; WinMart Lê Văn Kiệt - TP Hồ Chí Minh; WinMart Trúc Khê - Hà Nội; WinMart Nhật Tân - Hà Nội; WinMart Cộng Hòa - TP Hồ Chí Minh; WinMart Xuân Diệu - Hà Nội.
Masan khai trương cửa hàng WinMart+ nhượng quyền
Kinhtedothi - Sau khi thí điểm thành công mô hình WinMart+ tích hợp đa tiện ích, Masan đã thực hiện nhượng quyền chuỗi bán lẻ này. Theo đó, 2 cửa hàng WinMart+ nhượng quyền đã đi vào hoạt động tại Hà Nội và Bắc Giang vào ngày 30 và 31/12/2021. Đây là 2 cửa hàng đầu tiên nằm trong mục tiêu phát triển 20.000 cửa hàng nhượng quyền, 10.000 cửa hàng tự sở hữu, phục vụ 30 - 50 triệu người tiêu dùng vào năm 2025 của Tập đoàn Masan.
Đẩy mạnh chuyển đổi số, Masan đặt mục tiêu 100.000 tỷ doanh thu năm 2022
Kinhtedothi - Sáng 28/4, Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) đã tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2022 nhằm thông qua kết quả kinh doanh 2021, phương hướng hoạt động trong 2022 và các nội dung quan trọng khác. Năm nay, MSN đặt mục tiêu lãi ròng dao động từ 4.800 - 6.200 tỷ đồng.
WinMart Smart City hút khách hàng trong ngày đầu khai trương
Kinhtedothi - Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (thành viên Tập đoàn Masan) đã khai trương siêu thị WinMart Smart City tại khu đô thị Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Ngày đầu khai trương, WinMart Smart City thu hút rất đông khách hàng mua sắm.