Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Lũ tràn về ngập Quốc lộ 1A khiến giao thông ách tắc

Lũ đã xảy ra trên địa bàn huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận gây ngập úng, làm ách tắc giao thông trên quốc lộ 1A.

Ngày 8/10, lũ đã xảy ra trên địa bàn huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận gây ngập úng nhiều diện tích cây trồng và làm ách tắc giao thông trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Phan Rí Thành.

Do mưa lớn đầu nguồn, suốt ngày hôm nay, nước trên sông Lũy liên tục dâng cao, tạo dòng đột ngột đổ về hạ nguồn.
 Nước ngập lai láng ở khu vực gần cầu Nam, xã Phan Rí Thành

Tại khu vực cầu Nam – Phan Rí, nước lũ tràn ngập Quốc lộ 1 kéo dài hơn 400m, khiến giao thông bị ách tắc. Lực lượng Cảnh sát giao thông địa phương có mặt để hướng dẫn, điều tiết các phương tiện lưu thông qua đây.

Nhiều nhà dân ở hạ lưu bị ngập, hư hại vật dụng trong nhà. Nước lũ còn tràn ngập đường liên xã và nhiều cánh đồng ở xã Phan Hòa và Phan Rí Thành của huyện Bắc Bình. Riêng xã Phan Rí Thành, gần 500 ha lúa, hoa màu và thanh long bị ngập nặng.

Chính quyền đang tiếp tục thống kê thiệt hại và theo dõi tình hình để có biện pháp hỗ trợ người dân.
 Nhiều đoạn quốc lộ bị nước tràn qua khiến giao thông khó khăn

Ông Nguyễn Văn Hòa, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Phan Rí Thành, huyện Bắc Bình cho biết, xã đã tập trung các lực lượng để hỗ trợ các hộ gia đình bị ngập nước và vận động đưa người nhà, trẻ em khỏi vùng nguy hiểm./.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ