Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Lựa chọn mới trong sử dụng máy lọc nước

Kinhtedothi - Công ty TNHH Thiết bị lọc nước Minh Anh vừa phối hợp với Hitachi Maxell (Nhật Bản) cung cấp sản phẩm máy lọc tạo nước có chứa ion kiềm giàu Hydro Atica – Mang thêm lựa chọn mới đến với người tiêu dùng Việt Nam.

 Thông tin hợp tác cung cấp dòng sản phẩm mới

Thực tế, trong cuộc sống nếu con người dùng nhiều thực phẩm có tính axit: Thịt đỏ, nước ngọt, rượu, bia… lượng axit trong cơ thể sẽ tăng lên. Cơ thể bị dư thừa axit, nhiễm axit, khi đó mất đi tính kiềm vốn có, nước ion kiềm giàu Hydro là một giải pháp giúp cân bằng, điều hoà lại thiếu hụt này. Hiện nay, Hitachi Maxell đã ứng dụng những thành tựu công nghệ độc quyền để sản xuất ra dòng máy lọc tạo nước ion kiềm giàu Hydro Atica. Máy lọc có hiệu suất làm việc đến 95% (thể hiện qua tỷ lệ nước kiềm 20 lít: nước axit 01 lít) và công nghệ rửa đảo cực giúp tăng độ bền của máy, giúp máy hoạt động bền bỉ, tuổi thọ có thể lên tới 20 năm…Hướng tới việc phát triển sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng, Công ty TNHH Thiết bị lọc nước Minh Anh (có văn phòng giới thiệu sản phẩm tại tầng 10 số 108 đường Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã hợp tác với Hitachi Maxell cung cấp những dòng máy có công nghệ tiên tiến này tại Việt Nam.

 Kiểm tra chất lượng máy lọc tạo nước có chứa ion kiềm giàu Hydro Atica.

Thông qua nghiên cứu các ứng dụng tạo sản phẩm lọc nước có chứa ion kiềm giàu hydro, Tiến sĩ Vũ Ngọc Duy, giảng viên Khoa Hóa học trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên cho biết: “Hydro được sinh ra trong nước là tác nhân đem lại những lợi ích trong việc loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể, làm giảm tốc độ quá trình lão hóa, trung hòa các axit có hại trong tế bào trong cơ thể. Nồng độ hydro được sinh ra từ các máy tạo nước ion kiềm giàu hydro không có tác dụng phụ nên an toàn cho người sử dụng.”

Với những ưu điểm nêu trên, máy lọc tạo nước có chứa ion kiềm giàu Hydro Atica đã mang thêm 1 lựa chọn mới đến với người tiêu dùng. Tuy nhiên, với giá bán dòng sản phẩm trên còn khá cao (khoảng hơn 50 triệu đồng) nên việc hạ giá thành để cung cấp phổ biến dòng sản phẩm này tại Việt Nam đang là một thách thức đối với nhà phân phối và sản xuất.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ