Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

MLAND, TATILAND, MGLAND phân phối chính thức Dự án The Grand Manhattan TP. Hồ Chí Minh

Kinhtedothi - Trong trung tuần tháng 9/2018, Dự án The Grand Manhattan (Q.1, TP.HCM) vừa công bố Đại lý phân phối chính thức gồm Công ty Cổ phần MLand Việt Nam (MLAND), Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tati (TATILAND) và Công ty CP MGLAND Việt Nam (MGLAND).

Khu phức hợp căn hộ - thương mại dịch vụ The Grand Manhattan có quy mô khoảng 1.4ha, sở hữu hai mặt tiền “siêu đắc địa” tại lõi trung tâm Q.1, TP.HCM gồm khoảng 1.000 căn hộ sở hữu lâu dài. Dự án liền kề ngay công viên trung tâm Thành phố 23/9 (rộng hơn 9ha), các khách sạn 5 sao và trung tâm tài chính của TP.HCM.
Đặc biệt, tọa lạc tại vị trí “tấc đất tấc vàng” nhưng mật độ xây dựng của dự án chỉ dưới 50%, cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp vượt trội, như: diện tích cây xanh hơn 4.000m2, 02 hồ bơi, sân chơi trẻ em và BBQ lưng trời, khu mua sắm – giải trí cao cấp…
Công ty Cổ phần Phát triển Đất Việt là Chủ đầu tư dự án và Tập đoàn Novaland là đơn vị phát triển. Novaland hiện phát triển hơn 40 dự án cùng nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như: căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, văn phòng, khu đô thị, khu nghỉ dưỡng cao cấp… Tất cả dự án đều có vị trí đẹp, thuận tiện giao thông, nối kết tiện ích tại TP.HCM và một số tỉnh thành lớn. Đến nay, Novaland đã và đang cung cấp hơn 26.000 sản phẩm BĐS ra thị trường.
 Đại diện Công ty Cổ phần MLand Việt Nam (MLAND) tại lễ ký kết phân phối dự án The Grand Manhattan.
 Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tati (TATILAND) trở thành đối tác phân phối chính thức của dự án tại miền Trung.
 Công ty CP MGLAND Việt Nam (MGLAND) trở thành đối tác phân phối chính thức của dự án tại Miền Bắc.
MLAND, TATILAND, MG LAND đều là những tên tuổi đã được khẳng định trong mảng dịch vụ phân phối BĐS. Danh mục dự án đã giao dịch thành công của các công ty đã và đang trải dài khắp cả nước.
Với quỹ đất hạn hẹp tại khu trung tâm Q.1 cũng như việc thay đổi quy hoạch dự án nhà ở cao tầng đến năm 2020 của TP.HCM, nguồn cung căn hộ trong khu vực này trở nên rất khan hiếm. Trong khi nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp tại khu lõi trung tâm của các thành phố lớn của Việt Nam cũng như Đông Nam Á đang ngày một tăng cao, đặc biệt là TP.HCM. Do vậy, sự xuất hiện của The Grand Manhattan chắc chắn thu hút sự chú ý lớn trên thị trường BĐS trong và ngoài nước.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Sổ đỏ bị sai thông tin phải xử lý ra sao?

Sổ đỏ bị sai thông tin phải xử lý ra sao?

26/11/2024 | 15:40

Sổ đỏ sai thông tin của người được cấp sổ hoặc sai thông tin về thửa đất, tài sản gắn liền với đất... cần phải thực hiện thủ tục đính chính thông tin.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ