Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Mon Street – Từ hiện tượng đến khu phố hiện đại xanh mát

Kinhtedothi - Nằm trong quần thể dự án Mon City – một trong những dự án Bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam năm 2016 nhưng Mon Street dường như ít được thị trường nhắc tên. Liệu có phải bởi Mon Street ít có sức hút trên thị trường?

Hiện tượng năm 2016
Cuối năm 2015, Mon City – một dự án với cái tên khá lạ lẫm của Công ty CP đầu tư địa ốc Hải Đăng, một thương hiệu bất động sản cũng “mới toanh” trên thị trường chính thức được giới thiệu và tạo ra không ít những nghi ngờ về khả năng thành công. Thế nhưng, Mon City cùng người khai sinh ra nó – Công ty CP đầu tư địa ốc Hải Đăng đã thực sự có một lộ trình hoàn hảo để đạt được những thành công đầy bất ngờ. Biến sự mới mẻ của một nhà phát triển bất động sản trẻ tuổi thành lợi thế, HD Mon đã đặt chính mình vào khách hàng để hiểu những mong muốn của khách hàng khi mua nhà. Sự thấu hiểu này đã tạo nên những dấu mốc đầy ý nghĩa trên hành trình chinh phục những khách hàng khó tính nhất của Mon City. Chỉ nửa năm sau, chủ đầu tư dự án – HD Mon đã công bố bán hết gần như toàn bộ quỹ căn hộ của giai đoạn 1 gồm khoảng 1000 căn.
Một góc dự án Mon City đã hoàn thiện phần xây thô, đang được dọn dẹp để sẵn sàng bàn giao cho khách hàng.
Tuy nhiên, trái ngược với những thông tin rất chi tiết về quần thể dự án cũng như 2 tòa chung cư với 896 căn hộ, rất ít thông tin về 147 căn nhà liền kề của dự án được công bố. Thực tế, Mon Street được coi là điểm nhấn đặc biệt nhất của dự án Mon City và dự án thành phần này đã nhanh chóng được thị trường hấp thụ, bán gần hết trong khi các nhà đầu tư thứ cấp, các sàn giao dịch còn chưa kịp khai thác hết thông tin để đầu tư.

Khu liền kề Mon Street khi hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Với sức hấp dẫn nội tại và sự khéo léo của chủ đầu tư, Mon Street đã xuất hiện trên thị trường và đánh vào nhu cầu của từng cá nhân khách hàng một cách tinh tế, có chọn lọc như chính sự đẳng cấp, sang trọng mà nó được định vị. Để sau đó, khi hoàn thiện như hiện nay, Mon Street vẫn còn nguyên sức hấp dẫn của mình, không hề bị lẫn với bất cứ khu biệt thự, liền kề nào khác ở phía Tây Thủ Đô nói riêng cũng như Hà Nội nói chung.

Phủ màu xanh mát, trong lành khu liền kề năm 2017

Tháng 12 năm 2016, chị Lê Thị Thủy – cư dân đầu tiên của Mon City đã nhận chìa khóa căn nhà liền kề TT04-15 thuộc dãy nhà phố Mon Street. Tiếp sau chị Thủy, rất nhiều cư dân Mon Street đã nhận nhà đúng tiến độ và đến nay đang hoàn thiện nội thất để chuyển về sinh sống. Trong đó, có trường hợp khách hàng đã hoàn thiện nội thất và bắt đầu chuyển văn phòng về hoạt động.
Một căn hộ đang được trang bị nội thất theo ý kiến của gia chủ trước khi dọn về sinh sống.
Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc HD Mon Holdings chia sẻ: “Đến nay, Mon Street cơ bản đã hoàn thiện phần xây thô và được bàn giao cho khách hàng, nhưng đối với tôi, trách nhiệm chưa thể dừng lại ở đó. Tôi cùng công ty phải đảm bảo được rằng các cư dân sẽ hài lòng với căn hộ mà mình nhận được, phải được sống trong một môi trường xanh mát và trong lành như những hình dung mà chúng tôi đã mang đến.”
Ngay thời điểm hiện tại, Mon Street cũng như Mon City chưa thể được phủ một màu xanh mát bởi cây cối, hoa lá nhưng khi những mầm cây nhú lên, chắc chắn diện mạo Mon Street sẽ thay đổi hoàn toàn bởi chủ đầu tư đã sẵn sàng chi hàng chục tỷ đồng cho việc trồng cây cổ thụ quý, phủ xanh dự án mà trước mắt là phủ xanh các con đường quanh khu nhà liền kề.
Hoa và cây sưa cổ thụ đang được trồng trên một con đường nội khu. Khi hoàn thiện việc trồng cây, dọn sạch đường phố, đây chắc chắn là một trong những con đường tuyệt đẹp giữa Mon Street - Mon City.
Ông Lê Đức Nam – chủ nhân một căn liền kề tại Mon Street cho biết: “Gia đình tôi đang hoàn thiện nội thất để chuyển về sinh sống. Bản thân tôi cũng làm trong lĩnh vực xây dựng nên khi tham quan Mon Street, tôi rất yên tâm về chất lượng xây dựng tại đây. Đặc biệt, tôi rất tin tưởng khi mỗi ngày đến căn nhà của mình để kiểm tra việc hoàn thiện lại được chứng kiến không khí xây dựng tất bật xung quanh. Tôi cảm thấy chủ đầu tư không đao to búa lớn mà đang cố gắng chứng minh cho chúng tôi thấy bằng việc làm thiết thực mỗi ngày. Ngay cả việc họ trồng cây cũng phải nhấc lên đặt xuống, lựa chọn kỹ càng lắm. Tôi rất mong đến ngày cây cối lên xanh dự án.”
Hoa đang được trồng để tạo dựng cảnh quan “như tranh vẽ” cho Mon Street
Theo đúng kế hoạch, chỉ vài tháng nữa, khi cây cối lên xanh, cư dân chuyển về sinh sống, làm việc thì một bức tranh cuộc sống sinh động về Mon Street sẽ được hoàn thiện những nét vẽ cuối cùng. Lúc này, những căn chung cư cũng bắt đầu được bàn giao, một cuộc sống thực sự sôi động giữa môi trường xanh mát, trong lành đang hiện hữu mỗi ngày giữa Mon City.
Độc giả có thể tham khảo thêm thông tin về Mon Street qua số hotline: 0966.639.669 hoặc 0965.959.669
 
 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Sổ đỏ bị sai thông tin phải xử lý ra sao?

Sổ đỏ bị sai thông tin phải xử lý ra sao?

26/11/2024 | 15:40

Sổ đỏ sai thông tin của người được cấp sổ hoặc sai thông tin về thửa đất, tài sản gắn liền với đất... cần phải thực hiện thủ tục đính chính thông tin.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin Tài Trợ