Ngày độc thân 11/11, Shopee bán ra lượng sản phẩm gấp 12 lần ngày thường
Kinhtedothi - Tại sự kiện mua sắm lớn nhất dịp cuối năm mang tên "11/11 Siêu Sale" của Shopee, lượng sản phẩm được bán ra trong 2 giờ đầu tiên của ngày 11/11 tăng gấp 12 lần so với trung bình ngày thường.
Không chỉ tại các TP lớn như: Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, người tiêu dùng trên cả nước còn hào hứng tham gia vào sự kiện "11/11 Siêu Sale" và tận hưởng sự tiện lợi của việc mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử.
![](https://resource.kinhtedothi.vn/2022/11/12/shopee-11-11-sieu-sale-so-san-pham-ban-ra-trong-2-gio-dau-tang-12-lan.png)
Cụ thể, trong 2 giờ đầu tiên của ngày 11/11, số lượng người dùng truy cập Shopee tại các tỉnh thành như: Đồng Nai, Bình Dương và Hải Phòng tăng hơn 4 lần so với mức trung bình ngày thường.
Nhiều người dùng chờ đến ngày 11/11 để mua các mặt hàng yêu thích nhằm tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm. “Sắc đẹp”, “Nhà cửa & Đời sống” là 2 danh mục sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất. Cụ thể, người dùng hào hứng mua bổ sung nhiều sản phẩm tẩy trang, đồng thời nhu cầu về sản phẩm trang trí nhà cửa làm bằng xốp cũng được ghi nhận ở mức cao.
Thời gian qua, Shopee đã kết nối người tiêu dùng, nhà bán lẻ, DN tại châu Á và các thị trường với tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ khác, cho phép tất cả đối tượng người dùng mua và bán ở mọi nơi, mọi lúc. Bên cạnh đó, Shopee mang đến cho người dùng danh mục sản phẩm đa dạng, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán và hệ thống giao nhận rộng lớn.
Ngoài ra, Shopee còn mang đến kho giải trí không chỉ độc đáo mà còn tương thích với từng thị trường. Shopee cũng là một yếu tố chính đóng góp cho nền kinh tế kỹ thuật số trong khu vực với cam kết hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng đạt được kết quả hoạt động tốt nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử.
![Các “ông lớn” thương mại điện tử: Lạ lùng với những khoản lỗ nghìn tỷ](https://resource.kinhtedothi.vn/2022/10/20/du-bao-lo-khung-nhung-tmdt-nhung-van-co-nhung-nguon-loi-khac-de-phan-bo-nham-bu-lo-anh-viet-dung.jpg)
Các “ông lớn” thương mại điện tử: Lạ lùng với những khoản lỗ nghìn tỷ
Kinhtedothi - Theo báo cáo tài chính về 4 sàn thương mại điện tử (TMĐT) nắm thị phần lớn ở Việt Nam gồm Shopee, Lazada, Tiki, Sendo do DealStreetAsia thực hiện, các DN này trong nhiều năm gần đây vẫn đang ghi nhận lỗ và một số công ty có mức lỗ đã vượt quá vốn chủ sở hữu.
![Nâng cao năng lực xuất khẩu thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới](https://resource.kinhtedothi.vn/2022/10/10/124141342b.jpg)
Nâng cao năng lực xuất khẩu thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới
Kinhtedothi-Ngày 21/10, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) phối hợp với Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức Hội nghị “Nâng cao năng lực xuất khẩu thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới”.
![Phát triển thương mại điện tử: 55% người Việt mua sắm trực tuyến vào năm 2025](https://resource.kinhtedothi.vn/2022/11/08/tmdt-2.jpeg)
Phát triển thương mại điện tử: 55% người Việt mua sắm trực tuyến vào năm 2025
Kinhtedothi - Để thúc đẩy thương mại điện tử (TMĐT) phát triển, thời gian qua, Chính phủ ban hành nhiều cơ chế, chính sách nhằm cụ thể hóa chủ trương này. Mới nhất là Quyết định số 645/2020/QĐ-TTg, của Thủ tướng Chính phủ về Phê duyệt Kế hoạch tổng thể phát triển TMĐT quốc gia giai đoạn 2021 - 2025.