Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Nghệ An: tai nạn giao thông trên quốc lộ 48C khiến hai người thương vong

Kinhtedothi - Chiều 5/8, trên quốc lộ 48C (QL48C) đoạn qua thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe đầu kéo và xe máy khiến hai người thương vong.

Video vụ tai nạn giữ xe đầu kéo và người điều khiển xe máy tại thị trấn Quỳ Hợp (Nghệ An).

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15 giờ chiều nay (5/8) trên QL 48C đoạn qua thị trấn Quỳ Hợp. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, camera an ninh của một hộ dân ghi lại cho thấy, chiếc xe đầu kéo mang romoc BKS: 37R 50197 đang lưu thông trên QL 48C thì bất ngờ một người phụ nữ điều khiển xe máy đi cắt ngang đường. 

Xe đầu kéo sau khi va chạm với xe máy đã đâm vào cửa hàng ven đường.

Do quá bất ngờ, tài xế xe tải không thể dừng gấp khiến chiếc xe đã đâm trực diện vào người điều khiển xe máy, cuốn cả người và xe vào gầm. Xe đầu kéo ngay sau đó mất lái đâm vào cửa hàng ven đường rồi mới dừng lại.

"Vụ tai nạn khiến nạn nhân điều khiển xe máy bị thương rất nặng, được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng không qua khỏi. Vụ tai nạn cũng khiến 1 cháu bé bị thương nặng...", lãnh đạo UBND thị trấn Quỳ Hợp thông tin.

Người điều khiển xe máy bị cuốn vào gầm xe đầu kéo sau vụ tai nạn đã không qua khỏi.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Nghệ An: thực hiện đợt cao điểm về tội phạm mua bán người

Nghệ An: thực hiện đợt cao điểm về tội phạm mua bán người

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ