Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Nghệ An: tai nạn liên hoàn trên cao tốc đoạn Nghi Sơn - Diễn Châu

Kinhtedothi – Sáng 18/9 trên tuyến cao tốc Nghi Sơn – Diễn Châu đoạn qua địa phận huyện Diễn Châu xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa hai xe ô tô khách và 1 xe ô tô con.

Theo đó, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 7 giờ kém, tại Km425 trên đoạn cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu. Chiếc xe ô tô khách mang biển kiểm soát 98F-002.93 lưu thông trên cao tốc Bắc - Nam theo hướng Vinh - Hà Nội, đã va chạm với xe khách mang biển kiểm soát 99E-004.02 và một ô tô con mang biển kiểm soát 37A-259XXX.

Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường, vụ tai nạn khiến cả 3 xe ô tô bị hư hỏng. Phần đầu và kính của ô tô con, cùng phần đuôi của 2 xe khách bị hư hỏng khá nặng. Vụ việc không gây ra bị thương về người, khiến nhiều hành khách bị một phen hoảng hốt. Sau vụ tai nạn, đã gây ách tắc giao thông kéo dài qua khu vực này.

Cả ba xe hư hỏng nặng sau vụ tai nạn liên hoàn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát giao thông số 4 (Cục Cảnh sát giao thông) cùng các đơn vị liên quan trên tuyến cao tốc đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và giải quyết vụ việc.

Nghệ An: phát hiện 8 con trâu chết nghi bị sét đánh

Nghệ An: phát hiện 8 con trâu chết nghi bị sét đánh

Nghệ An: yêu cầu tổ chức Tết Trung thu đơn giản, tiết kiệm

Nghệ An: yêu cầu tổ chức Tết Trung thu đơn giản, tiết kiệm

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ