Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Nghệ An: tài xế tử vong sau khi xe chở quặng lao xuống vực

Kinhtedothi – Ngày 24/8, trên tuyến Quốc lộ 7A đoạn qua địa phận xã Nậm Cắn (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) xảy ra vụ tai nạn khiến tài xế điều khiển xe đầu kéo chở quặng tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11 giờ trưa, chiếc đầu kéo mang biển kiểm soát 37H-06.1XX lưu thông trên Quốc lộ 7A theo hướng từ Cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn về thị trấn Mường Xén (huyện Kỳ Sơn), khi tới địa phận xã Nậm Cắn thì lao xuống vực sâu khoảng 70m.

Hiện trường vụ tai nạn xe quặng khiến tài xế tử vong.

Tại hiện trường, xe đầu kéo bị tách làm hai phần, phần đầu kéo rơi xuống vực sâu khoảng 70m, còn rơmoóc rơi cách đầu xe khoảng 50m. Sau khi phát hiện, người dân và lực lượng chức năng nhanh chóng tiếp cận hiện trường để hỗ trợ tài xế, tuy nhiên khi tiếp cận được thì tài xế đã tử vong trong cabin xe.

Chủ tịch UBND xã Nậm Cắn Lầu Bà Chày thông tin, tài xế chiếc xe gặp nạn tử vong là Lê Anh Th. (SN 1986, trú huyện Đô Lương, Nghệ An).

Đến cuối giờ chiều cùng ngày, các lực lượng chức năng vẫn gặp nhiều khó khăn trong quá trình xử lý vụ tai nạn và đưa thi thể tài xế ra khỏi hiện trường do địa hình vực sâu hiếm trở.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Nghệ An: thông tin về vụ cháu bé 5 tuổi nghi bị ngược đãi, bạo hành

Nghệ An: thông tin về vụ cháu bé 5 tuổi nghi bị ngược đãi, bạo hành

Nghệ An: hai cán bộ bị thương nặng khi chữa cháy rừng

Nghệ An: hai cán bộ bị thương nặng khi chữa cháy rừng

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ