Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Người dân thay đổi thói quen sử dụng sơn cho kim loại

Kinhtedothi - Sự chuyển dịch của thị trường xây dựng dân dụng từ thi công, sản xuất cổng, cửa sổ, hàng rào, lan can, khung cột… bằng sắt đen sang sắt mạ kẽm kéo theo các sản phẩm sơn phủ cho bề mặt kim loại có sự thay đổi nhanh chóng trong thời gian qua.

Cụ thể, các sản phẩm sơn sắt mạ kẽm được lựa chọn thay thế sơn dầu alkyd truyền thống, sơn tĩnh điện bằng nhiều tính năng nổi trội. Sơn sắt mạ kẽm không cần sử dụng chất xử lý tạo bám gây phá hỏng lớp kẽm bảo vệ bề mặt sắt như sơn dầu alkyd. Trong khi đó giá thành lại là đặc điểm ưu trội của sơn sắt mạ kẽm so với sơn tĩnh điện.
Sắt mạ kẽm đang thay thế sắt đen trong ngành xây dựng.
Hiện nay, dựa trên thói quen và nhu cầu sử dụng của khách hàng, sơn sắt mạ kẽm được chia thành 2 dòng sản phẩm chính là sản phẩm cần pha thêm dung môi và sản phẩm không cần pha thêm dung môi. Dòng sản phẩm pha thêm dung môi sẽ có độ phủ lớn hơn (giá thành tiết kiệm hơn trên m2 thi công). Trong khi dòng sản phẩm thi công trực tiếp (phun, quét, lăn) lại thuận tiện cho người sử dụng, khi chỉ cần mở nắp là có thể sử dụng.
 Anh Nguyễn Trung Nam – Giám đốc sản xuất SEICO.
Sản phẩm sơn cho sắt mạ kẽm iNDU có mặt trên thị trường ngay từ thời gian đầu khi sắt mạ kẽm ra đời đã khẳng định được thương hiệu với ngay cả những khách hàng khó tính. Anh Nguyễn Trung Nam – Giám đốc sản xuất Công ty CP Khung nhà thép & thiết bị công nghiệp (SEICO) cho biết: “Chúng tôi đã hoạt động hơn 20 năm trong ngành xây dựng nhà thép, nhưng từ cuối 2014 khi có sản phẩm sơn iNDU trên thị trường, chúng tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn bởi chất lượng sơn không những tạo ra một lớp sơn phủ bóng, bền, đẹp mà còn thực sự là giải pháp tối ưu cho các đơn vị thi công xây dựng cả về mặt kinh tế”.

Sơn sắt mạ kẽm iNDU cũng được chia thành 2 dòng sản phẩm sơn sắt mạ kẽm iNDU PAINT cần pha thêm dung môi cho giải pháp kinh tế đối với người sử dụng & sơn sắt mạ kẽm iNDU ECO sử dụng trực tiếp mang đến sự thuận tiện trong quá trình thi công.
 Hệ sản phẩm sơn sắt mạ kẽm iNDU.
Ngoài các tính ưu trội về kinh tế và sự thuận tiện, sơn iNDU còn không bị lắng cặn hay vón cục như nhiều sản phẩm đồng hạng khác ngay cả khi để lâu chưa thi công. Chính điều này giúp cho nước sơn iNDU luôn có độ bóng, đẹp, bền màu & đặc biệt là bám dính chắc, không bong tróc trước những tác động của môi trường, thời tiết khắc nghiệt.
Sơn iNDU cho nước sơn bóng, bền, đẹp.
Ngoài các sản phẩm sơn sắt mạ kẽm đang dẫn đầu thị trường, iNDU còn có các hệ sản phẩm sơn dầu, sơn công nghiệp dành cho kim loại, đồ gỗ an toàn (đồ chơi trẻ em), khung nhà thép xây dựng nhà xưởng…

Sơn kim loại iNDU là một trong những nhãn hiệu sản phẩm của công ty Cổ phần Sao Việt Nam. Trong gần một thập kỷ nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chuyên biệt về hoá chất phủ cho bề mặt vật liệu, Sao Việt Nam còn có các nhãn hiệu như sơn gỗ G8 Paint, sơn gỗ cao cấp G8 Platinum, BIGSUN đã được đón nhận rộng rãi tại các làng nghề mộc trên cả nước.
Để biết thêm thông tin sản phẩm, vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh sơn kim loại iNDU

Hotline: 0976 066 688

Email: info@vietnamstar.com.vn

Website: www.vietnamstar.com.vn

Địa chỉ: Lô CN2, KCN Quất Động, Thường Tín, Hà Nội
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ