Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ninh Bình: tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 16 người bị thương

Kinhtedothi - Một xe khách giường nằm đã va chạm với xe đầu kéo trên tuyến cao tốc Cao Bồ-Mai Sơn, khiến 16 người bị thương, tài xế xe giường nằm mắc kẹt trong ca-bin.

Vào khoảng 6 giờ ngày 6/1, trên tuyến cao tốc Cao Bồ-Mai Sơn (Km 264+500) tại khu vực cầu Nam Bình, thuộc địa bàn xã Ninh Phúc, thành phố Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe khách giường nằm 43H-057.xx do ông Lê Ngọc Tình (SN 1980) điều khiển và xe đầu kéo 29K-016.34, kéo theo sơmi rơmoóc 29RM-003.xx do ông Vũ Nam Bình (SN 1982, cùng trú tại tỉnh Thanh Hóa) điều khiển theo hướng Ninh Bình-Hà Nội.

Vụ tai nạn khiến xe khách bị móp phần đầu, lái xe khách mắc kẹt tại cabin và nhiều hành khách trên xe bị chấn thương...

Hiện trường vụ tai nạn giữa xe giường nằm với xe đầu kéo trên cao tốc Cao Bồ - Mai Sơn.

Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Ninh Bình đã nhanh chóng báo cáo Giám đốc Công an tỉnh, đồng thời khẩn trương triển khai lực lượng, phương tiện đến hiện trường tiến hành các biện pháp cứu nạn, cứu hộ…

Đến 7 giờ 45 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã đưa được toàn bộ 16 người bị thương đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình…

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an tỉnh Ninh Bình phối hợp xác minh, làm rõ.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ