Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ô tô bẹp dúm sau va chạm với tàu hỏa, 2 người tử vong

Kinhtedothi - Băng qua đường sắt thiếu quan sát, ô tô 4 chỗ bị tàu hỏa kéo lê hàng trăm mét khiến 5 người thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn
Liên quan đến vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn phường Ái Quốc, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương chiều 13/3, theo cơ quan chức năng hiện đã xác định được danh tính 5 nạn nhân.
2 người tử vong là anh Đoàn Văn Sơn (sinh năm 1994, trú tại phường Đồng Tiến, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình), và bà Lê Thị Đỉ (sinh năm 1953, trú tại xã Gia Lương, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương). 3 nạn nhân bị thương là anh Lê Văn Lợi (sinh năm 1992, trú tại xã Thống Nhất, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương); Trần Trung Hải (sinh năm 1996, trú tại xã Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) và Đoàn Văn Trà (sinh năm 1992, trú tại phường Đồng Tiến, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình).
Trong đó anh Lợi bị chấn thương vùng đầu hiện đã được chuyển lên Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) cứu chữa. 2 người bị thương còn lại đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Đáng lưu ý, Đoàn Văn Trà và Đoàn Văn Sơn là 2 anh em ruột. 5 nạn nhân trong vụ tai nạn đang trên đường đi ăn cưới 1 người họ hàng.
Trước đó, khoảng 16h chiều 13/3, tại đường ngang km62+070, quốc lộ 5 giao cắt với tuyến đường sắt Hà Hải, thuộc phường Ái Quốc, thành phố Hải Dương đã xảy ra vụ va chạm nghiêm trọng giữa tàu hỏa với ô tô 4 chỗ mang BKS: 34A-066.13.
Địa điểm xảy ra vụ tai nạn không có barie mà chỉ có đèn báo hiệu, nguyên nhân ban đầu được xác định do ô tô lưu thông qua đường sắt thiếu quan sát.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ