Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ô tô chỉ được lưu thông một chiều trên phố Kim Ngưu

Kinhtedothi - Từ 16/3 đến 16/6, Sở GTVT Hà Nội sẽ thí điểm tổ chức giao thông 1 chiều cho xe ô tô trên phố Tây Kim Ngưu và Đông Kim Ngưu (hai bên bờ sông).

Ngày 8/3, Sở GTVT Hà Nội thông báo phương án thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông trên phố Kim Ngưu và các cầu qua sông Kim Ngưu (đoạn từ ngõ 54 Kim Ngưu đến phố Minh Khai - Cầu Mai Động - quận Hai Bà Trưng) nhằm đảm bảo an toàn giao thông, giảm thiểu tình trạng ùn tắc.

Từ ngày 16/3 đến 16/6 tới đây, ô tô sẽ chỉ được lưu thông 1 chiều trên phố KIm Ngưu. Ảnh: Google Maps 

Theo thông báo, xe ô tô chỉ được lưu thông 1 chiều trên phố Tây Kim Ngưu, từ ngõ 54 Kim Ngưu đi tới nút Minh Khai - Cầu Mai Động. 

Trên phố Đông Kim Ngưu, từ nút Minh Khai - Cầu Mai Động - Kim Ngưu tới đối diện ngõ 54 Phố Kim Ngưu để đi Trần Khát Chân, xe ô tô cũng chỉ lưu thông theo 1 chiều.

Trên cầu S2 từ Tây Kim Ngưu sang Đông Kim Ngưu, xe máy, xe thô sơ lưu thông 1 chiều, ô tô không được phép hoạt động.

Các phương tiện lưu thông 1 chiều trên cầu S3 từ Đông Kim Ngưu sang Tây Kim Ngưu. Tương tự, với cầu S4, các phương tiện cũng lưu thông 1 chiều từ Tây Kim Ngưu sang Đông Kim Ngưu.

Trên phố Kim Ngưu đoạn từ ngõ 54 Kim Ngưu đến Trần Khát Chân và ngược lại, các phương tiện được lưu thông 2 chiều.

Thời gian phân luồng giao thông thí điểm sẽ bắt đầu từ 16/3 đến 16/6.

Sở GTVT Hà Nội yêu cầu các đơn vị liên quan tháo dỡ những biển báo không còn phù hợp. Đồng thời bổ sung biển báo, điều chỉnh đèn tín hiệu giao thông phù hợp với phương án thí điểm.

Các đơn vị liên quan phối hợp, tổ chức hướng dẫn giao thông cho phương tiện lưu thông theo phương án thí điểm nhằm đảm bảo an toàn, tránh gây ùn tắc. Theo dõi quá trình tổ chức giao thông để đánh giá kỹ các tồn tại, bất cập của phương án thí điểm và đề xuất điều chỉnh cho phù hợp.

Cùng với đó, Sở GTVT giao Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP Hà Nội rà soát các vị trí, điều chỉnh điểm dừng đón trả khách của xe buýt, bảo đảm phục vụ nhu cầu dân sinh. Các điểm xe buýt sẽ di dời đến vị trí đã được thống nhất trên tuyến đường Tây Kim Ngưu và Đông Kim Ngưu. Các đơn vị vận hành xe buýt chủ động điều chỉnh luồng tuyến, bảo đảm theo đúng nội dung thí điểm phân luồng tổ chức giao thông.

Va chạm giao thông: Đừng để giận quá mất khôn

Va chạm giao thông: Đừng để giận quá mất khôn

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ