Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ô tô kéo lê cảnh sát giao thông hàng chục mét ở ngã tư Vọng

Kinhtedothi - Sáng 8/7, Đội Cảnh sát giao thông số 4, Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội xác nhận, một cán bộ của đơn vị trong quá trình làm nhiệm vụ tại ngã tư Trường Chinh - Giải Phóng (ngã tư Vọng) đã bị xe ô tô kéo lê hàng chục mét gây thương tích.

 Hiện trường vụ việc sáng 8/7
Theo đó, sự việc xảy ra khoảng 8 giờ 40 sáng cùng ngày. Vào thời gian trên, ô tô Kia Morning màu bạc mang BKS 90A-071.35 di chuyển vào nội thành, đến ngã tư Giải Phóng - Trường Chinh thì chuyển hướng rẽ trái có dấu hiệu vi phạm lỗi vượt đèn đỏ. Lúc này, tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông số 4 đang làm nhiệm vụ đã ra tín hiệu dừng phương tiện để xử lý.
Tài xế dừng xe theo hiệu lệnh, tuy nhiên sau đó bất ngờ tăng ga đâm ngã trung úy Vũ Văn Q. - cán bộ đội Cảnh sát giao thông số 4 - và kéo lê gần 30m. Ngay sau đó, người đàn ông điều khiển phương tiện bị người dân và lực lượng chức năng giữ lại. Danh tính tài xế được xác định là Lê Xuân Hùng (SN 1984, quê quán huyện Duy Tiên, Hà Nam). 
Lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 4 cho biết thêm, trung úy Q. bám được vào ba đờ sốc phía trước ô tô nên chỉ bị kéo lên chứ không bị xe cán qua người. Hiện trung úy Q. bị thương ở vai và lưng, được đưa vào Bệnh viện Bạch Mai điều trị.
Vụ việc đã được bàn giao cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân xử lý theo quy định.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ