Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ô tô mất phanh đâm liên hoàn ở dốc Cun, 3 người thương vong

Kinhtedothi - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên Quốc lộ 6, thuộc địa phận tỉnh Hòa Bình khiến 3 người thương vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6 giờ 35 phút ngày 11/5, tại Km78, dốc Cun, Quốc lộ 6, thuộc địa phận phường Thái Bình, TP Hòa Bình (Hòa Bình).
Hiện trường vụ tai nạn.
Thời điểm trên, chiếc ô tô BKS 38C-078.72 do Đặng Quốc Dũng (SN 1985, quê quán Hà Tĩnh) điều khiển theo hướng Sơn La - Hà Nội, do bị mất phanh đã đâm vào xe Fortuner BKS 30A-687.79 do Vũ Xuân Độ (SN 1960, trú tại Giáp Bát, Hoàng Mai, TP Hà Nội) điều khiển hướng ngược lại, ngồi sau xe có anh Long (trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội).
Không dừng lại ở đó, sau khi đâm vào xe Fortuner, xe ô tô 38C-078.72 tiếp tục đâm vào xe tải BKS 29C-752.09 tại Km 78+600 (chưa rõ lái xe), phụ xe là Huỳnh Nam Sơn (trú tại Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) đi hướng Hà Nội - Sơn La.
Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong.
Vụ tai nạn khiến xe tải 29C-752.09 lật đổ đè lên xe máy BKS 28F1-001.28 do Phạm Bích Hiền (SN 1975, trú tại tổ 9, phường Chăm Mát, TP Hòa Bình) điều khiển theo hướng Hà Nội - Sơn La. Anh Long tử vong tại chỗ, anh Độ cùng lái xe 29C-752.09 và Hiền bị thương.
Lái xe 29C-752.09 bị kẹt trong ca bin, phải mất 2 tiếng đồng hồ mới đưa được ra ngoài. Lái xe gây ra vụ tai nạn liên hoàn đã rời khỏi hiện trường sau tai nạn.
Vụ tai nạn hiện đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ