Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ô tô tông liên hoàn trên cao tốc Nội Bài-Lào Cai, 2 người thương vong

Kinhtedothi- Sáng 12/8, trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đoạn qua cầu Ngòi Gùa thuộc xã Y Can, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe ô tô, khiến một người tử vong tại chỗ và một người khác bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 ô tô trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Ảnh: Văn Huế

Theo thông tin từ Cục Cảnh sát giao thông, vụ va chạm xảy ra vào khoảng 6 giờ 45 phút giữa xe tải biển số 24C-060.13 do ông Lê Thanh Hải (SN 1968, trú tại Lào Cai) điều khiển, xe tải biển số 88C-247.15 do anh Lê Tuấn Anh (SN 1993, trú tại Vĩnh Phúc) điều khiển và xe bán tải biển số 29C-878.45 do anh Đặng Văn Quang (SN 1981, trú tại Thái Bình) điều khiển. Trên xe bán tải còn có chị Vũ Thị Liên (SN 1985, trú tại Nam Định).

Hậu quả của vụ tai nạn khiến anh Lê Tuấn Anh tử vong tại hiện trường. Chị Vũ Thị Liên trên xe bán tải bị thương và đã được đưa đi cấp cứu. Cả 3 phương tiện đều bị hư hỏng nặng, đặc biệt là xe tải biển số 88C-247.15 bị gãy rời phần thùng xe, chắn ngang đường.

Vụ tai nạn đã gây ách tắc cả 2 chiều đường trên cao tốc, kéo dài khoảng 3 km. Đến khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng chức năng đã giải phóng được một làn đường, các phương tiện có thể di chuyển chậm. Tuy nhiên, một làn đường khác vẫn còn ùn tắc kéo dài.

Hiện Đội Cảnh sát giao thông đường bộ cao tốc số 1 cùng các đơn vị liên quan đang tiếp tục phân luồng giao thông và khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ tai nạn để giải quyết theo quy định.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ