Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ông Nguyễn Xuân Đại kiêm nhiệm Chánh Văn phòng Điều phối nông thôn mới Hà Nội

Kinhtedothi - UBND TP Hà Nội vừa có quyết định về việc giao kiêm nhiệm chức danh Chánh Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới TP Hà Nội.

Theo quyết định, UBND TP Hà Nội giao ông Nguyễn Xuân Đại, sinh ngày 18/3/1973, Thành uỷ viên, Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội kiêm nhiệm Chánh Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới TP Hà Nội.

Trước đó, Ban Thường vụ Thành uỷ Hà Nội đã điều động, phân công ông Nguyễn Xuân Đại thôi tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, thôi giữ chức Bí thư Huyện uỷ Hoài Đức nhiệm ký 2020 - 2025 đến nhận công tác tại Sở NN&PTNT Hà Nội và giữ chức vụ Giám đốc Sở.

Ông Nguyễn Xuân Đại - Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội kiêm nhiệm Chánh Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới TP Hà Nội.

Ông Nguyễn Xuân Đại cũng đã từng có thời gian giữ chức Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội, trước khi được Ban Thường vụ Thành uỷ điều động, phân công tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Huyện uỷ Hoài Đức (nhiệm kỳ 2020 - 2025).

Ông Nguyễn Xuân Đại sẽ là tân Chánh Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới TP Hà Nội. Trước đó, chức danh này do ông Chu Phú Mỹ, nguyên Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội đảm trách. Ông Mỹ đã được UBND TP Hà Nội cho phép nghỉ chờ chế độ từ tháng 3/2023.

Hiện, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới Hà Nội có hai Phó Chánh Văn phòng. Trong đó, ông Nguyễn Văn Chí - Chi cục trưởng Chi cục Phát triển nông thôn (Sở NN&PTNT) là Phó Chánh Văn phòng Thường trực; và ông Ngọ Văn Ngôn là Phó Chánh Văn phòng chuyên trách.

Hà Nội: Hiệu quả đầu tư đưa 3 huyện về đích nông thôn mới

Hà Nội: Hiệu quả đầu tư đưa 3 huyện về đích nông thôn mới

Hà Nội: Các quận hỗ trợ huyện nghèo về đích nông thôn mới

Hà Nội: Các quận hỗ trợ huyện nghèo về đích nông thôn mới

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Huyện Phúc Thọ: hướng đến “nông nghiệp thuận thiên”

Huyện Phúc Thọ: hướng đến “nông nghiệp thuận thiên”

12/01/2025 | 15:51

Kinhtedothi - Sau 3 năm triển khai, đề án “Tái cơ cấu ngành nông nghiệp huyện Phúc Thọ giai đoạn 2022 - 2025 và những năm tiếp theo” đã đạt được những kết quả tích cực, góp phần chuyển đổi các mô hình sản xuất trên địa bàn huyện theo hướng giá trị cao và bền vững.

Huyện Chương Mỹ: thêm những miền quê đáng sống

Huyện Chương Mỹ: thêm những miền quê đáng sống

11/01/2025 | 10:21

Kinhtedothi - Thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới, từ năm 2021 đến nay, huyện Chương Mỹ đã huy động hơn 1.600 tỷ đồng để nâng cấp đồng bộ hạ tầng kinh tế - xã hội. Diện mạo nông thôn của địa phương này ngày một đổi thay tích cực.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ