Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Phấn đấu thông xe đường 35 huyện Mê Linh trong năm 2017

Kinhtedothi - Ngày 2/3, UBND huyện Mê Linh đã có Công văn số 958/UBND-BQLĐTXD do Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Thanh Hoài ký về việc làm rõ thông tin báo Kinh tế & Đô thị phản ánh liên quan tới tiến độ thực hiện đường 35 từ Đại Thịnh đi Quang Minh.

Đường 35 huyện Mê Linh dự kiến được hoàn thành trong năm 2017.

Công văn nêu rõ: Ngay sau khi báo Kinh tế & Đô thị số ra ngày 19/1/2017 có bài “Dự án đường 35 Mê Linh chậm tiến độ: Thiếu vốn, vướng giải phóng mặt bằng”, huyện đã chỉ đạo các phòng, ban chức năng rà soát. Theo đó, phản ánh của báo là chính xác. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng đường 35 chậm tiến độ là do nguồn vốn TP bố trí không phù hợp với tiến độ thực hiện dự án và vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng.

Ngày 24/2/2017, UBND huyện Mê Linh đã tổ chức cưỡng chế, bảo vệ thi công thành công, được Nhân dân đồng thuận cao phần diện tích 149,9m2 (tại gói thầu số 03 - Đoạn qua thị trấn Chi Đông) của hộ ông Lưu Quốc Láng.
Trước đó, UBND TP cũng đã bố trí vốn ngân sách trong năm 2017 để thực hiện dự án là 62 tỷ đồng. Địa phương đang tích cực chỉ đạo các đơn vị đẩy nhanh tiến độ dự án, phấn đấu hoàn thành, thông tuyến đường 35 trong năm 2017.

Báo Kinh tế & Đô thị sẽ tiếp tục giám sát, thông tin việc thực hiện dự án nêu trên.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ