Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Phân luồng giao thông qua đoạn sạt lở đất nghiêm trọng ở Hà Giang

Kinhtedothi - Dự kiến thời gian khắc phục sạt lở đất và ách tắc kéo dài, để đảm bảo cho người và các phương tiện giao thông trên tuyến QL 34 được liên tục và an toàn, Sở GTVT Hà Giang tổ chức phân luồng tạm thời cho các phương tiện di chuyển qua khu vực sạt lở.

Sở GTVT tỉnh Hà Giang vừa phát đi thông báo về việc phân luồng giao thông tạm thời trong thời gian xử lý ùn tắc do vụ sạt lở đất nghiêm trọng gây thiệt hại về người tại Km 10+950 trên quốc lộ 34.

 Hiện trường vụ sạt nở đang được khắc phục.

Theo Sở GTVT tỉnh Hà Giang, do thời gian khắc phục sạt lở, ách tắc kéo dài, để đảm bảo cho người và các phương tiện giao thông trên tuyến được liên tục và an toàn, Sở GTVT Hà Giang tổ chức phân luồng giao thông, khuyến nghị người dân và các phương tiện tham gia giao thông từ TP Hà Giang đi Bắc Mê và ngược lại như sau:

Các phương tiện lưu thông theo hướng TP Hà Giang đi QL4C đến Km 100+100 rẽ vào ĐT.176 (Yên Minh - Mậu Duệ - Mèo Vạc) đến Km 11+500 rẽ trái vào ĐT.176B (Minh Ngọc - Mậu Duệ), QL34 và chiều ngược lại (chiều dài khoảng 185km).

Trước đó vào khoảng 3 giờ 45 phút, ngày 13/7/2024 tại Km 10 + 950, quốc lộ 34 (đường Hà Giang đi Cao Bằng) thuộc địa phận thôn Tả Mò, xã Yên Định, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang đã xảy ra 1 vụ sạt lở đất đá nghiêm trọng xuống mặt đường vùi lấp xe ô tô khách 16 chỗ BKS 29E-024.89. Xe khách loại 16 chỗ thuộc HTX vận tải Ngọc Hạnh, chạy tuyến Hà Giang- Cao Bằng.

Tính đến đêm ngày 13/7, vụ sạt lở đã làm 12 người chết và 4 người bị thương.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ