Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Phú Quốc: Liên tiếp xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

Kinhtedothi - Chưa đầy 5 ngày đầu tháng 2/2023, trên địa bàn TP Phú Quốc đã xảy ra 3 vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 4 người tử vong, 5 người bị thương nặng.

Sáng 5/2, Công an TP Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) phối hợp cùng các cơ quan chức năng địa phương tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 7 người thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn khiến 7 người thương vong. Ảnh Hữu Tuấn

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 6 giờ sáng cùng ngày (5/2), ô tô 4 chỗ biển kiểm soát 68E - 010.11 lưu thông từ Dương Đông hướng Gành Dầu, khi đến đoạn đường thuộc ấp Ông Lang, xã Cửa Dương thì lái xe chuyển sang làn đường bên trái xảy ra va chạm với 3 xe máy chạy ngược chiều.

Hậu quả vụ va chạm khiến 7 người đi trên 3 xe máy bị thương vong. Xe ô tô và 3 xe máy bị hư hỏng nặng. Do bị thương nặng 2 người được xác định là cha con đã tử vong khi đang cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP Phú Quốc. Còn 5 người bị thương thì 1 người bị xây xát nhẹ đã cho xuất viện, 4 người bị thương nặng đang cấp cứu.

Vào tối ngày 4/2, tại đường băng sân bay cũ Phú Quốc, cũng đã xảy ra một vụ tai nạn khiến 1 người đàn ông chưa rõ danh tính tử vong. Xe ô tô gây tai nạn bỏ trốn khỏi hiện trường sau đó.

Trước đó, báo Kinh tế & Đô thị đã thông tin vào lúc 18 giờ 15, ngày 1/2, tại hẻm 331, đường Nguyễn Trung Trực, khu phố 12, phường Dương Đông, đã xảy ra một vụ tai nạn đau lòng khiến bé trai 2 tuổi tử vong.

Bác sỹ Võ Thành Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế TP Phú Quốc cho biết, thời gian gần đây trên địa bàn thành phố thường xuyên xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, nạn nhân bị thương rất nặng.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ