Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Phú Thọ: xử lý 19 trường hợp vi phạm giao thông khi đi "bão"

Kinhtedothi-Ngày 6/1, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, lực lượng Công an đã xử lý 19 trường hợp "đi bão" vi phạm luật giao thông trong tối 5/1

Trong đó, 5 trường hợp chở người trên thùng xe, 6 trường hợp điều khiển phương tiện khi trong cơ thể có nồng độ cồn, 4 trường hợp điều khiển phương tiện không gắn biển số...

Hàng loạt trường hợp vi phạm giao thông ở Phú Thọ.

Theo Công an Phú Thọ, sau khi kết thúc trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Thái Lan, rất đông người dân đã đổ ra đường diễu hành, chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Bên cạnh đa số người dân diễu hành văn minh, trật tự, một số trường hợp có những hành vi quá khích như: điều khiển xe mô tô, xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, phóng nhanh, lạng lách.

Một số trường hợp để loa, đài trên ô tô mở to, cá biệt có một số trường hợp cho người đứng lên thùng, nóc xe nhảy múa, hò hét gây mất mỹ quan, mất trật tự an toàn giao thông.

Trước tình hình trên, lực lượng CSGT Công an tỉnh đã phối hợp với các lực lượng cảnh sát khác phân luồng, hướng dẫn giao thông, bảo đảm người dân diễu hành trật tự, an toàn, đồng thời đã xử nghiêm đối với các hành vi cố tình vi phạm.

Công an Phú Thọ cũng đề nghị người dân nắm rõ, chấp hành nghiêm Luật Trật tự an toàn giao thông để bảo đảm an toàn cho mình và mọi người. Lực lượng CSGT sẽ tiếp tục xử lý nghiêm đối với các hành vi lợi dụng việc diễu hành, cổ vũ để thực hiện những hành vi quá khích, vi phạm an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ