Kinhtedothi- Morocco đã thành công trong việc cầm hòa Croatia khi hai đội gặp nhau ở lượt trận đấu tiên bảng F World Cup năm nay, Croatia cầm bóng tới 65% nhưng không thể ghi bàn. Điều này hứa hẹn màn tái đấu cân bằng và dễ phải dùng hiệp phụ hoặc loạt sút luân lưu 11m định mệnh.
Phân tích Croatia vs Morocco
Trong trận tranh hạng 3, Croatia còn có lợi thế được nghỉ nhiều hơn Morocco 1 ngày. Croatia đã thua Argentina 0-3 ở bán kết World Cup khi họ từ bỏ lối chơi sở trường để chấp nhận chơi đôi công. Không có những ngôi sao cỡ Leo Messi thì thua trận là điều dễ nhận ra. Nhưng giờ đây họ chỉ phải tiếp Morocco được đánh giá yếu hơn thì chả có lý do gì chơi phòng ngự phản công, lão tướng Modric sẽ cầm chịch hàng công.
Croatia đã không ghi bàn trước trong bất kỳ trận nào trong số 10 trận gần nhất tại World Cup, kể từ chiến thắng 2-1 trước Iceland ở vòng bảng năm 2018. Croatia chưa bao giờ không ghi bàn trong 10 trận đấu loại trực tiếp tại World Cup. Tuy nhiên, họ cũng để thủng lưới ít nhất một lần trong 8 trận gần nhất, với 5/6 trận gần nhất phải bước vào hiệp phụ.
Lão tướng Modric (10) tham dự World Cup cuối cùng. Ảnh AP
Sau thất bại 0-2 trước Pháp ở bán kết, Morocco gần như đã hoàn thành mục tiêu ở World Cup 2022. Morocco chỉ phải nhận 3 bàn thua tính từ đầu VCK World Cup, cho thấy hàng phòng ngự của họ khá ổn định. Hakim Ziyech và các đồng đội sẽ thi đấu cởi mở hơn trong trận đấu chia tay Qatar, được các đội dùng để xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ. Nếu Morocco chơi đôi công thì may ra Croatia mới có cơ hội, còn không thì lại phải nhờ vào những cú sút 11m sau khi đã quần nhau 120 phút không có bàn thắng.
Nhân định Croatia vs Morocco
Thông tin lực lượng Croatia vs Morocco
Croatia: Josip Stanisic bỏ ngỏ khả năng thi đấu.
Morocco: Nayef Aguerd và Romain Saiss vắng mặt vì chấn thương.
Kinhtedothi - Danh sách 12 cầu thủ đắt giá nhất tham dự giải AFF Cup 2022 sẽ diễn ra từ ngày 20 tháng 12 năm 2022 đến ngày 16 tháng 1 năm 2023 không có tên bất cứ cầu thủ Việt Nam nào.
Kinhtedothi - Chiều 13/1, UBND TP Hà Nội tổ chức Hội nghị công bố Quy chế quản lý kiến trúc TP Hà Nội và Chương trình phát triển đô thị TP Hà Nội giai đoạn đến năm 2035. Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Dương Đức Tuấn chủ trì hội nghị.
Kinhtedothi - Nhờ vào việc chăm sóc và kinh doanh cá bette, anh Võ Thanh Hải (28 tuổi, phường Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) trở thành chủ trại cá có tiếng, thu nhập hàng chục triệu đồng mỗi tháng.
Kinhtedothi - Ô tô mất lái gây tai nạn liên hoàn; Tai nạn giao thông gần cầu Nhật Tân khiến 3 người tử vong; Ô tô Mercedes bất ngờ lao thẳng xuống biển... là những tin tức tai nạn giao thông đáng chú ý ngày hôm nay 13/1/2025.
Kinhtedothi - Năm 2025 là năm đầu tiên thể thao thành tích cao Việt Nam thực hiện Chiến lược phát triển thể dục, thể thao Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn năm 2045 với hàng loạt mục tiêu quan trọng.
Kinhtedothi - HLV trưởng Kim Sang-sik sẽ trở lại Việt Nam vào hôm nay (17/1) để tiếp tục với guồng quay công việc, chuẩn bị cho Vòng loại Asian Cup 2027 và hướng tới SEA Games 33.
Kinhtedothi - Khép lại năm 2024, taekwondo Hà Nội ngày càng phát triển rộng khắp, quy củ và chất lượng. Chuyên nghiệp hóa các hoạt động của taekwondo Hà Nội là nhiệm vụ trọng tâm được Liên đoàn Taekwondo Hà Nội đặt ra trong năm 2025.
Kinhtedothi - Sau hơn 1 tháng tạm nghỉ ưu tiên cho tuyển Việt Nam thi đấu ở ASEAN Cup 2024, sân chơi V-League 2024-2025 sẽ trở lại vào giữa tháng 1/2025. Ngoài các trận đấu của vòng 10 V-League 2024-2025 diễn ra từ ngày 17/1 còn có trận đấu sớm của vòng 12 khi Thanh Hóa gặp Nam Định.
Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.
Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.
Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.
Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.
Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.