Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Siêu xe của ca sĩ Tuấn Hưng gặp nạn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Kinhtedothi - Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng 16/10, khiến chiếc siêu xe trị giá 16 tỷ đồng của nam ca sỹ Tuấn Hưng bị hư hỏng nặng.

 Chiếc siêu xe bị hư hỏng nặng phần đầu sau vụ tai nạn
Chiều 16/10, lãnh đạo Công an TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ cho biết, vào khoảng 3h cùng ngày, trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đoạn km52, thuộc địa phận xã Kim Đức, TP Việt Trì đã xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông.
Vào thời điểm trên, chiếc siêu xe hiệu Ferrari trị giá khoảng 16 tỷ đồng của nam ca sỹ Tuấn Hưng, đang di chuyển trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai theo hướng từ Hà Nội đi Lào Cai, đến km52 thì bất ngờ mất lái, tự đâm vào dải phân cách.

Vụ tai nạn khiến toàn bộ phần đầu của chiếc siêu xe bị nát bét. Lãnh đạo Công an TP Việt Trì cho biết, vào thời điểm tai nạn xảy ra, trên xe có ca sỹ Tuấn Hưng và lái xe Nguyễn Mạnh Giàu. Rất may cả hai đều không ai bị thương. Cũng không có trường hợp phương tiện nào lưu thông trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai vào thời điểm đó bị ảnh hưởng bởi vụ tai nạn này.

Sau khi nhận được thông tin, Công an TP Việt Trì đã ra hiện trường, phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra. Chiếc siêu xe gặp nạn hiện đã được đưa về bãi xe của Công an TP Việt Trì để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ