Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Siêu xe Porche Macan S của hậu vệ Vũ Văn Thanh gặp tai nạn

Kinhtedothi - Một chiếc siêu xe Porche Macan S gặp tai nạn ở Hưng Yên được cho là thuộc quyền sở hữu của hậu vệ Vũ Văn Thanh.

Siêu xe của Văn Thanh không may gặp tai nạn tại Hưng Yên - Ảnh: Beat Hưng Yên

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một chiếc Porsche Macan S màu xám xi măng gặp tai nạn ở Văn Giang - Hưng Yên. Chiếc xe còn khá mới, nhưng một phần bên ghế phụ của xe đã bị biến dạng khiến cụm đèn pha bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn không gây thương vong về người, chỉ có chiếc Porsche Macan S gần 4 tỷ đồng thiệt hại.

Những hình ảnh chụp chiếc Porsche Macan S bị tai nạn sau khi lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo nguồn tin riêng, đó chính là chiếc siêu xe Porsche Macan S mà Vũ Văn Thanh mới mua tại showroom K-Super của Phan Công Khanh hồi tháng 6/2023 nhưng Văn Thanh không phải là người cầm lái.

Ở thị trường Việt Nam, Porsche Macan phiên bản S có giá khoảng 3,817 tỷ đồng. Cộng giá niêm yết cùng các khoản thuế, phí, giá lăn bánh tại Hà Nội của Porsche Macan phiên bản S mà Vũ Văn Thanh vừa tậu lên tới 4,3 tỷ đồng. Theo tìm hiểu, hậu vệ của ĐT Việt Nam đang liên hệ đổi sang biển mới sau khi mua từ chủ cũ.

Trước mùa giải 2023, Văn Thanh nhận lời khoác áo Công an Hà Nội với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Nhiều đồn đoán, hậu vệ 27 tuổi được cho là nhận mức lương gần 100 triệu đồng mỗi tháng, kèm khoản lót tay cao ngất ngưỡng từ đội bóng lực lượng vũ trang. Bên cạnh bản hợp đồng có giá trị lớn với Công an Hà Nội, Văn Thanh cũng từng có nhiều năm liền cống hiến cho ĐTQG và gặt hái rất nhiều thành công. Cũng từ đó anh nhận được nhiều tiền thưởng và quảng cáo nhờ sự nổi tiếng.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin Tài Trợ