Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tai nạn đặc biệt nghiêm trọng ở Hà Giang, 3 người chết, 3 người bị thương

Kinhtedothi - Một vụ tai nạn giao thông (TNGT) đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra tại tỉnh Hà Giang khi 2 xe máy va chạm nhau khiến 3 người chết, 3 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sáng nay (30/9), đại diện Ủy ban ATGT  Quốc gia cho biết, cơ quan này vừa nhận được báo cáo nhanh của Ban ATGT tỉnh Hà Giang về một vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra tại địa phương này.

Theo báo cáo địa phương gửi lên, vào lúc 19h56 ngày 29/9 tại Km60+800 trên tuyến QL2, hướng từ Hà Giang đi Tuyên Quang, đoạn qua địa phận tổ 5, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) xảy ra vụ TNGT giữa 2 xe máy đi ngược chiều nhau.

Vào thời điểm trên, xe máy mang BKS 23D1 - 343.49 (chưa xác định danh tính người điều khiển), chở 3 người trên xe đã va chạm vào xe máy mang BKS 23G1 – 152.20 (chưa xác định danh tính người điều khiển) cũng chở tổng cộng 3 người trên xe.

Vụ va chạm mạnh khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong khi đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bắc Quang; 3 người bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện; hai phương tiện hư hỏng nặng.

Danh tính các nạn nhân được xác định là Thèn Văn Phong (SN 2000, trú tại xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang); Nông Văn Bắc (SN 2010, trú tại xã thôn Xuân Trường, xã Vô Điếm, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) và La Văn Thuận (SN 2009, trú tại thôn Lâm, xã Vô Điếm, huyện Bắc Quang, tỉnh  Hà Giang).

Ba người bị thương gồm Ma Văn Khánh Huy (trú tại xã Vô Điếm, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang); Sùng Thượng Lâm và Vàng Văn Toán (cùng trú tại xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang).

Nhận được thông tin vụ tai nạn, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bắc Quang phối hợp với Phòng PC08, PC09 Công an tỉnh Hà Giang và các cơ quan chức năng địa phương này đã có mặt, tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cơ quan điều traxác định nguyên nhân sơ bộ của vụ tai nạn là do người điều khiển phương tiện xe mô tô mang BKS 23G1 - 152.20 vượt xe không đảm bảo an toàn gây TNGT.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục làm rõ.

 

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo Ban ATGT tỉnh Hà Giang đã chỉ đạo UBND huyện Bắc Quang, các cơ quan liên quan giải quyết hiện trường, bảo đảm lưu thông trên tuyến QL2, phối hợp đơn vị chức năng liên quan của tỉnh, và các cơ quan trên địa bàn huyện Bắc Quang cấp cứu kịp thời người bị thương, báo cáo nhanh tình hình TNGT. Đồng thời, Ban ATGT và Sở GTVT tỉnh Hà Giang đã tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho 3 hộ gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT mỗi nạn nhân 3 triệu đồng tiền mặt, 3 nạn nhân bị thương mỗi nạn nhân 1 triệu đồng tiền mặt.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ