Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tai nạn giao thông 22/9/2023: Đâm liên hoàn trên Quốc lộ 1A, 2 người thương vong

Kinhtedothi - Bà chở cháu đi học về bị tai nạn, tử vong tại chỗ; Nam sinh tử vong vì đâm vào ô tô đậu bên đường... là những tin tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 22/9/2023.

Bà chở cháu đi học về bị tai nạn, tử vong tại chỗ

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngày 22/9, Công an huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến 1 người chết xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 21/9, tại địa phận Thôn 1, xã Trúc Sơn, huyện Cư Jút đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 1 người chết.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe ôtô tải biển số 60H - 020.04 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Đắk Nông – Đắk Lắk.

Khi xe tải lưu thông qua địa điểm trên bất ngờ va chạm với xe đạp điện do bà N.T.T. (63 tuổi, trú Thôn 1, xã Trúc Sơn) điều khiển đang trên đường đón cháu đi học về.

Hậu quả, cú va chạm khiến bà T. ngã văng ra đường bị xe tải cán tử vong, còn hai cháu nhỏ bị thương nhẹ. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nam sinh tử vong vì đâm vào ô tô đậu bên đường

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng hơn 16 giờ chiều 21/9 tại tuyến đường gần ngã ba Hàng Táo, xã Tân Châu, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

Thời điểm trên, một thiếu niên đi xe gắn máy loại dưới 50cm3 biển số 89AA-335.7x đã đâm vào đuôi một chiếc xe tải có cẩu tự hành chở cột điện đỗ bên đường.

Hậu quả, cú đâm mạnh khiến nạn nhân ngã ra đường, tử vong tại chỗ. Chiếc xe gắn máy bị hư hỏng nằm lọt trong gầm xe tải.

Theo người dân địa phương, nạn nhân tử vong là nam sinh, sinh năm 2008 là người địa phương. Trước lúc xảy ra tai nạn, nạn nhân xin phép gia đình đi cắt tóc. Hiện công an địa phương đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Cũng tại Hưng Yên, vào tối 21/9, trên tuyến đường qua xã Vĩnh Xá, huyện Kim Động, cũng xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng khi nhóm thanh thiếu niên đi xe máy tốc độ cao trên đường đã đâm vào cụ già. Hậu quả, bà cụ tử vong, còn người điều khiển xe máy được đưa đến cấp cứu tại một cơ sở y tế.

2 người thương vong sau va chạm giao thông liên hoàn trên Quốc lộ 1A

Hiện trường vụ tai nạn.

Khoảng 12 giờ 40 phút ngày 21/9, tại Km 57+ 200 Quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận khu Làng Thành, thị trấn Đồng Mỏ, Chi Lăng, Lạng Sơn xảy ra vụ va chạm giữa ô tô BKS 99H-010.87 do tài xế Nguyễn Thân Tiến (SN 1992, trú tại Công Cối, Đại Xuân, Quế Võ, Bắc Ninh) với xe mô tô BKS 97B1-975.67.

Sau va chạm, xe mô tô tiếp tục va chạm với ô tô BKS 12H-010.10 do tài xế Hoàng Tiến Chương (SN 1997, trú tại Mà Phình, Tân Liên, Cao Lộc, Lạng Sơn) điều khiển.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến tài xế xe mô tô tử vong tại chỗ, người ngồi sau xe mô tô (đều chưa rõ danh tính) bị thương nặng, đã được cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Chi Lăng. Vụ việc cũng khiến 2 xe ô tô và xe mô tô hư hỏng nặng; QL1A ách tắc cục bộ trong nhiều giờ.

Nguyên nhân sơ bộ ban đầu được xác định do người điều khiển xe mô tô đâm vào đầu xe ô tô tải đi ngược chiều (xe ô tô đi hướng Lạng Sơn - Hà Nội). Sau đó, xe mô tô đổ ra ngoài mặt đường dẫn đến va chạm với xe ô tô khác đi cùng chiều (hướng Hà Nội - Lạng Sơn).

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, Trạm CSGT Tùng Diễn, Phòng CSGT Công an tỉnh Lạng Sơn đã cử lực lượng phân luồng, hướng dẫn các xe di chuyển vào đường cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn và Quốc lộ 1A cũ. Đồng thời, bảo vệ hiện trường, hỗ trợ Cơ quan CSĐT Công an huyện Chi Lăng khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ