Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tai nạn giao thông hôm nay (22/12): Xe máy va chạm 2 ôtô, tài xế chết

Kinhtedothi - Tai nạn giữa xe tải và xe đạp điện, thiếu niên 15 tuổi tử vong; Tài xế xe tải bị thương nặng sau va chạm với xe container... là những tin tai nạn giao thông mới nhất hôm nay (22/12).

 

Hiện trường vụ tai nạn. 

Tai nạn giữa xe tải và xe đạp điện, thiếu niên 15 tuổi  tử vong

Ngày 22/12, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe tải và xe đạp điện làm một thiếu niên 15 tuổi  tử vong.

Theo đó, gần 17h ngày 21/12, xe tải chở heo chạy trên đường ĐT 741 hướng từ Bình Phước đi Bình Dương.

Khi đến đoạn qua ngã 3 Lan Xi, thuộc ấp An Hoà, phường Hoà Lợi, thị xã Bến Cát thì va chạm với xe đạp điện do em trai tên Danh H (SN 2007, quê Kiên Giang) điều khiển chưa rõ hướng lưu thông.

Hậu quả tai nạn làm em trai ngã xuống đường bị bánh xe tải cán tử vong tại chỗ. Hiện trường rơi vãi nhiều bịch sữa và nước ngọt.

Nhận tin báo, Công an thị xã  Bến Cát nhanh chóng có mặt điều tiết giao thông, tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Được biết em H có hoàn cảnh rất đáng thương, cha mẹ li hôn nên em ở với bà nội và cũng đã nghỉ học. Bà nội làm nghề giữ trẻ, chiều nay do hết sữa bịch nên em chạy đi mua giúp bà nội thì gặp tai nạn.

Tài xế xe tải bị thương nặng sau va chạm với xe container

Hiện trường vụ tai nạn. 

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 7h sáng 22/12 trên quốc lộ 1 đoạn thuộc xã Tân Hạnh (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).

Tài xế Phan Tuấn Khanh (SN 1979, trú xã Tân Hội Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) điều khiển ô tô tải biển số: 63C – 010.32 lưu thông hướng từ vòng xoay Tân Ngãi đến vòng xoay cầu Đôi.

Khi đến khu vực trên, xe tải do tài xế Khanh cầm lái xảy ra va chạm với xe đầu kéo biển số: 50H – 162.39 kéo theo rơ móc biển số: 51R – 404.06 do tài xế Nguyễn Minh Tâm (SN 1994, trú xã Gia Thuận, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) điều khiển đang lưu thông cùng chiều phía trước.

Hậu quả, ôtô tải bị hư hỏng nặng phần đầu. Tài xế Khanh bị thương nặng và kẹt lại trong cabin. Lực lượng Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đã nhanh chóng đến hiện trường, hỗ trợ nạn nhân ra ngoài và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo người nhà, hai chân tài xế Khanh bị thương rất nặng. Phòng Cảnh sát giao thông phối hợp với Công an huyện Long Hồ đã điều tiết phân luồng xe và tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Xe máy va chạm liên tiếp với 2 ô tô, nam tài xế tử vong

 Hiện trường vụ tai nạn.

Ngày 22/12, Công an TX Đông Triều, Quảng Ninh đang điều tra, làm rõ vụ TNGT giữa 2 xe máy và 1 ô tô làm 1 người tử vong.

Khoảng 12h33 ngày 22/12, tại Km73+300, QL18, thuộc thôn Tân Yên, xã Hồng Thái Đông, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, xảy ra vụ TNGT giữa xe máy BKS 99H1-169.xx, do anh Hoàng Công Q. (SN 1984, trú tại thôn Chi Nhị, xã Song Giang, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh) điều khiển, đi hướng từ Đông Triều về Hạ Long, với xe ô tô tải (không rõ BKS và người điều khiển vì sau khi va chạm phương tiện không dừng lại tại hiện trường) đi theo hướng ngược lại.

Sau khi va chạm, xe máy của anh Q. tiếp tục va chạm vào xe ô tô con BKS 30K-039.xx, do chị Nguyễn Thị H. (SN 1970, trú tại Tổ 1, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) điều khiển, đi cùng chiều phía sau xe tải nói trên.

Hậu quả, anh Q. tử vong trên đường đi cấp cứu; xe mô tô của anh Q. và xe ô tô của chị H. bị hư hỏng.

Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an Quảng Ninh đã kịp thời có mặt, đưa nạn nhân đi cấp cứu, đảm bảo trật tự ATGT.

Đồng thời phối hợp với Công an thị xã Đông Triều điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ