Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tai nạn giao thông hôm nay (28/7): Liên tiếp 2 vụ xe tông cột biển báo

Kinhtedothi - Liên tiếp 2 vụ xe tông cột biển báo và cột đèn ở Thủ Đức, 2 người chết; Liên tiếp 2 vụ xe tông cột biển báo và cột đèn ở Thủ Đức, 2 người chết... là những tin tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay (28/7).

Xe tải chở khí đá bốc cháy ngùn ngụt trên quốc lộ 1

Hiện trường vụ việc. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h10 ngày 28/7, một xe tải chưa rõ biển số chở nhiều bao nhựa đựng khí đá đang lưu thông trên quốc lộ 1 theo hướng từ TP Hồ Chí Minh về Trung Lương.

Khi đến đoạn thuộc ấp Cửu Hòa, xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, Tiền Giang thì tài xế phát hiện trên xe có khói bốc lên.

Lúc này, tài xế nhanh chóng điều khiển phương tiện dừng xe sát lề đường kiểm tra. Chỉ ít phút sau ngọn lửa bùng phát mạnh nên người dân nhanh chóng hỗ trợ tài xế di dời nhiều bao chứa khí đá xuống đường. Tài xế và người dân dùng bình chữa cháy mini cũng như bơm nước từ trong nhà hỗ trợ dập lửa nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Tiền Giang đã điều 5 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Nhưng khi ngọn lửa được dập tắt thì toàn bộ phần đầu xe tải đã bị lửa thiêu rụi trơ khung.

Liên tiếp 2 vụ xe tông cột biển báo và cột đèn ở Thủ Đức, 2 người chết

Hiện trường vụ tai nạn. 

Ngày 28/7, Công an TP.Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đang điều tra làm rõ nguyên nhân 2 vụ tai nạn giao thông làm 2 người chết, 1 người bị thương.

Theo đó, khoảng 0h30, anh Phan Vũ Tr (27 tuổi) và anh Nguyễn Minh D (33 tuổi, cùng quê Hậu Giang) chở nhau bằng xe máy BS: 95B1-795.35 chạy trên đường D1 trong khu công nghệ cao theo hướng từ xa lộ Hà Nội vào đường D2.

Khi đến cầu Rạch Can (thuộc phường Tăng Nhơn Phú A, TP.Thủ Đức) thì xe máy tông vào các cọc phản quang gắn ở đầu dải phân cách, sau đó tiếp tục tông thanh sắt biển báo giao thông.

Tai nạn làm anh Tr đập đầu vào thanh sắt rồi ngã xuống đường chết tại chỗ, anh D bị thương nhẹ. Bước đầu xác định hai nạn nhân đều đã nhậu trước đó.

Hiện trường vụ tai nạn. 

Tới khoảng 4h30 cùng ngày, anh Lê Thuận A (23 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) chạy xe máy trên đường Lê Văn Việt hướng từ ngã tư Thủ Đức đi ngã ba Mỹ Thành, thuộc phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức.

Khi gần đến ngã ba Mỹ Thành thì xe máy va vào cột đèn chiếu sáng ở giữa đường. Tai nạn làm anh A ngã xuống đường tử vong tại chỗ, chiếc xe máy văng xa hàng chục mét.

Công an TP Thủ Đức đã tới khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân 2 vụ tai nạn nói trên.

Người đàn ông nguy kịch sau va chạm mạnh với xe tải

Hiện trường vụ tai nạn. 

Khoảng 23h ngày 27/7, trên tuyến QL1, đoạn qua địa phận tỉnh Sóc Trăng xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe máy với xe tải, làm 1 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, xe tải mang BKS 84C - 043.xx, do lái xe N.T.T. (SN 1998, ngụ tỉnh Trà Vinh) điều khiển lưu thông trên QL1 theo hướng Bạc Liêu - Hậu Giang.

Khi đi đến Km 2140 (thuộc ấp Đại Thành, xã Đại Tâm, huyện Mỹ Xuyên tỉnh Sóc Trăng), xe này xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 83H4 - 936x, do Đ.M.Tr. (SN 1979 ngụ quận Cái Răng, TP Cần Thơ) điều khiển lưu thông theo hướng ngược lại.

Hậu quả, sau va chạm làm ông Tr. bị thương nặng, được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, xe tải bị hư hỏng phần đầu xe.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp cùng công an địa phương tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ