Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tai nạn giao thông hôm nay (8/1/2023): Tông xe khách trên Quốc lộ, 2 người chết

KInhtedothi - Tông trúng xe khách trên Quốc lộ 6, 2 người tử vong; Xe máy chở ba đi ngược chiều gây tai nạn, 3 nam sinh thương vong... là những tin tai nạn giao thông mới nhất hôm nay (8/1/2023).

Hiện trường vụ tai nạn. 

Tông trúng xe khách trên Quốc lộ 6, 2 người tử vong

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 7/1, tại Km 327+170 Quốc lộ 6, đoạn địa phận xã Tông Lệnh, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La. 

Lúc này, xe máy BKS 26M1-240.94 (chưa xác định người điều khiển) di chuyển theo hướng Điên Biên - Sơn La, trên xe có 2 người là B.C.V (SN 2002) và B.C.Q (SN 2007, cùng trú tại xã Tông Lệnh). 

Khi đến địa điểm trên đã đâm vào xe khách  BKS 27B - 001.46 đang rẽ vào quán ăn. Hậu quả, 2 người đi xe máy tử vong tại chỗ.

Xe máy va chạm với xe khách, 2 người phụ nữ tử vong

Hiện trường vụ tai nạn. 

Ngày 8/1, một lãnh đạo xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An cho biết, trên QL1 đoạn qua địa bàn xã vừa xảy ra 1 vụ TNGT khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng cùng ngày (8/1), 2 người phụ nữ chở nhau trên 1 xe máy di chuyển trên QL1, hướng Bắc - Nam.

Khi xe đi đến đoạn ngã ba vào Khu liên hợp xử lý chất thải rắn Nghi Yên (thuộc xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc) thì xảy ra va chạm với 1 khách (chưa rõ người điều khiển)

Vụ tai nạn khiến 2 người phụ nữ đi trên xe máy tử vong tại chỗ, xe máy bị hư hỏng. Tại hiện trường, vệt phanh ô tô khách kéo dài hơn chục mét còn in dấu trên mặt đường.

Xác nhận thông tin, một cán bộ Công an huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An cho biết: Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện đang phối hợp với các cơ quan liên qua để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Một lãnh đạo xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An xác nhận: Có 2 công dân là người địa phương tử vong trong vụ TNGT trên QL1 đoạn qua xã Nghi Yên.

Nạn nhân là bà N.T.N. (khoảng 65 tuổi) và chị P. cùng trú ở xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Xe máy chở ba đi ngược chiều gây tai nạn, 3 nam sinh thương vong

Hiện trường vụ tai nạn. 

Ngày 8/1, lực lượng chức năng Hải Dương đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong, 2 người chấn thương sọ não.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h15 ngày 7/1, tại Km+400 đường tỉnh 390B, thuộc địa phận xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà (Hải Dương).

Theo đó, vào thời điểm trên, xe máy mang BKS 34B4-008.41, do anh Phạm Văn D. (SN 1987), trú tại thôn Hải Yến, xã Hồng Lạc điều khiển, hướng từ đường tỉnh 390B – QL5 để về xã Hồng Lạc.

Khi đến Km+400 đường tỉnh 390B, xe máy do anh D. điều khiển đã va chạm với xe máy mang BKS 34B5-122.58 đi ngược chiều.

Thời điểm này, trên xe máy đi ngược chiều có 3 người được xác định là Lê Quốc K., Nguyễn Quang T. (cùng ở xã Quyết Thắng, TP Hải Dương), Phạm Hoàng D., cùng sinh năm 2006.

Vụ tai nạn khiến Lê Quốc K. tử vong tại hiện trường, Phạm Văn D. và Phạm Hoàng D. chấn thương sọ não. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, điều tra nguyên nhân và giải quyết vụ việc.

Trước đó, khoảng 18h20 ngày 7/1, tại ngã tư vòng xuyến giao nhau giữa QL38B với QL37 và đường 62m kéo dài địa phận xã Gia Tân (Gia Lộc) cũng xảy ra vụ tai nạn giao thông làm 1 người tử vong.

Thời điểm trên, anh Lâm Minh Đức (SN 1991), trú tại huyện Gia Lâm (Hà Nội) điều khiển xe ô tô mang BKS 29H-226.16, hướng huyện Gia Lộc – TP Hải Dương thì bất ngờ va chạm với xe máy mang BKS 34K1-006.17.

Vụ tai nạn khiến người điều khiển xe máy tử vong tại hiện trường. Nạn nhân được xác định là Bùi Quang T. (SN 1969), trú tại thị trấn Gia Lộc (Hải Dương).

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ