Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tai nạn giao thông mới nhất 13/9/2024: cứu tài xế mắc kẹt trong cabin giữa đêm

Kinhtedothi - Thông tuyến quốc lộ 4E; Cứu tài xế mắc kẹt trong cabin sau tai nạn giữa đêm khuya; 2 bè cá mắc kẹt vào trụ cầu Hợp Thanh... là những tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 13/9/2024.

Công an huyện Mê Linh giải cứu người bị thương mắc kẹt trong cabin  

Cứu tài xế mắc kẹt trong cabin sau tai nạn giữa đêm khuya

Khoảng 1 giờ 45 phút ngày 13/9, tại khu vực ngã tư đèn đỏ Tam Đồng thuộc thôn Văn Lôi, xã Tam Đồng, huyện Mê Linh (TP Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một tài xế bị thương, mắc kẹt trong cabin.

Thông tin ban đầu, do không làm chủ tốc độ, tài xế Đào Tạo (sinh năm 1975; ở xã An Dũng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) điều khiển xe ô tô đầu kéo biển kiểm soát 38H-018.79, trên xe có lái phụ là Đào Anh Quốc (sinh năm 1990; ở xã An Dũng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) đã đâm vào đuôi xe ô tô đầu kéo biển kiểm soát 29H-93684 do tài xế Nguyễn Xuân Sanh (sinh năm 1976; ở xã Cổ Lễ, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) điều khiển đi phía trước cùng chiều.

Sau cú va chạm, tài xế Đào Tạo bị thương, kẹt trong cabin. Ngay sau khi nhận thông tin về vụ việc, Công an huyện Mê Linh xuất 2 xe chữa cháy, 1 xe tải chở phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, triển khai cứu nạn.

Sau khoảng hơn 1 giờ, Công an huyện Mê Linh đã đưa được tài xế Đào Tạo ra ngoài, chuyển cho lực lượng y tế cấp cứu và bàn giao người cho cơ quan điều tra.

Vụ tai nạn cũng đã khiến 2 phương tiện bị hư hỏng do va chạm mạnh, xe phía sau bị biến dạng khoang ca bin, tài xế Đào Tạo bị dập nát 2 chân.

Thông tuyến quốc lộ 4E (Bảo Nhai – Bắc Hà)  

Thông tuyến quốc lộ 4E

Vào lúc 16 giờ 30 ngày 13/9, điểm sạt lở tại km 25+500, quốc lộ 4E (Bảo Nhai – Bắc Hà, tỉnh Lào Cai) đã thông tuyến bước 1, các phương tiện đi từ Bảo Nhai lên Bắc Hà được phép di chuyển.

Đoạn quốc lộ 4E (Bảo Nhai – Bắc Hà) là tuyến giao thông huyết mạch từ xã Bảo Nhai lên huyện Bắc Hà và Si Ma Cai, do đó, điểm sạt lở tại km 25+500 gây rất nhiều khó khăn cho việc đi lại của Nhân dân và công tác cứu nạn, cứu hộ tại vùng lũ xã Nậm Lúc và xã Cốc Lầu.

Hiện nay, tuyến đường từ Bắc Hà đi Si Ma Cai vẫn còn một số điểm sạt lở chưa thể khắc phục. Vì vậy, người dân từ thành phố Lào Cai đi Si Ma Cai sẽ đi lên Mường Khương rồi theo Quốc lộ 4 sang Si Ma Cai.

Bè cá mắc kẹt vào trụ cầu Hợp Thanh

2 bè cá mắc kẹt vào trụ cầu Hợp Thanh

Chiều 13/9, thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, các bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC &CNCH) Công an tỉnh vẫn đang phối hợp với nhà thầu xây dựng Licogi 18 tiến hành cắt gỡ, hàn xì, tháo rời để đưa vào bờ an toàn những phần bè cá đang mắc kẹt tại trụ cầu Hợp Thanh 1 và Hợp Thanh 2.

Trước đó, đêm 12/9, một bè cá ở phường Nam Đồng, TP Hải Dương do đứt neo đã trôi từ hướng sông Thái Bình về hướng sông Gùa, sau đó đâm va vào trụ cầu số 5 của cầu Hợp Thanh 1 (thuộc địa phận xã Thanh Quang, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương).

Sau va chạm, bè cá bị đứt gãy hoàn toàn và mắc tại trụ cầu số 5 của cầu Hợp Thanh 1, sau đó đứt vỡ, kéo sang trụ cầu Hợp Thanh 2 đang thi công.

Đến khoảng 11 giờ 30 ngày 13/9, tiếp tục có 1 bè cá khác trôi từ hướng TP Hải Dương xuống qua sông Thái Bình về sông Gùa, đâm va vào trụ cầu số 5 cầu Hợp Thanh 1 cùng vị trí đâm va trước đó của bè cá thứ nhất và cũng mắc cạn tại đây. Trên đường bộ, Công an huyện Thanh Hà đã tổ chức cấm các phương tiện tải trọng từ 10 tấn trở lên và hạn chế các phương tiện khác qua cầu Hợp Thanh.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ