Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tai nạn giao thông mới nhất 23/7/2024: 3 cô gái tử vong lúc nửa đêm

Kinhtedothi - Lái xe lao thẳng vào gốc cây, 3 cô gái tử vong; Liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông khiến 3 người tử vong... là những tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 23/7/2024.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 cô gái tử vong  

Lái xe lao thẳng vào gốc cây, 3 cô gái tử vong

Ngày 23/7, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn khiến 3 người tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ 30 cùng ngày, 3 cô gái (từ 16 đến 17 tuổi; ngụ huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam) cùng đi trên xe máy biển kiểm soát 92C1-076.67 (chưa rõ người điều khiển).

Khi đi đến đường số 2 Khu công nghiệp Hòa Khánh (quận Liên Chiểu) xe máy tông vào gốc cây bên đường. Sau cú tông mạnh, cả 3 người trên xe máy ngã ra đường.

Hậu quả, 2 nạn nhân tử vong tại chỗ, người còn lại tử vong tại bệnh viện

Hiện trường vụ tai nạn trên quốc lộ 24

Liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông khiến 3 người tử vong

Ngày 23/7, tin từ Ủy ban nhân dân huyện Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người chết, 4 người bị thương.

Cụ thể, vào lúc 21 giờ 45 ngày 22/7, tại km 41+361 quốc lộ 24 qua địa bàn thôn Làng Mạ (xã Ba Tô) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe máy mang biển kiểm soát 76E1-034.69 lưu thông theo hướng Đông - Tây do Phạm Văn Bi (20 tuổi, trú tại thôn Làng Mạ, xã Ba Tô) điều khiển chở theo em Phạm Huy Hoàng (17 tuổi, trú thôn Trường An, xã Ba Thành) với xe máy mang biển kiểm soát 76H1-424.16 do Trần Minh Thiện (22 tuổi, trú thôn Gia An, xã Phổ Phong, thị xã Đức Phổ) điều khiển chở theo Trần Hoàng Phúc (22 tuổi, trú thị trấn Ba Tơ) lưu thông theo hướng ngược lại.

Vụ va chạm mạnh khiến Trần Minh Thiện tử vong tại chỗ, Phạm Văn Bi và anh Trần Hoàng Phúc bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi. 2 phương tiện bị hư hỏng nặng.

Tiếp đến, vào khoảng 22 giờ 50 cùng ngày cũng trên quốc lộ 24 (đoạn qua km40+300, thuộc thôn Mô Lang, xã Ba Tô) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe máy biển kiểm soát 76F1-362.18 lưu thông theo hướng Tây - Đông do Phạm Ngọc Huy (15 tuổi) điều khiển chở theo Phạm Văn Chợt (25 tuổi) cùng trú thôn Làng Xi 2 (xã Ba Tô) với xe mô tô mang biển kiểm soát 76F6-1279 do Phạm Đình Vương (16 tuổi, trú thôn Trà Nô, xã Ba Tô) điều khiển đi theo hướng ngược lại.

Hậu quả vụ tai nạn khiến Phạm Ngọc Huy tử vong tại chỗ; Phạm Đình Vương tử vong trên đường đưa đi cấp cứu; Phạm Văn Chợt bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi.

Theo cơ quan chức năng, bước đầu xác định nguyên nhân xảy ra 2 vụ tai nạn trên là người điều khiển phương tiện đi sai làn đường.

100m đường Phạm Văn Đồng bị loang dầu

Truy tìm phương tiện khiến 100m đường Phạm Văn Đồng bị loang dầu

Ngày 23/7, Đội CSGT đường bộ số 6 - Phòng CSGT Công an TP Hà Nội thông tin, trong quá trình tuần tra, tổ công tác của đơn vị đã kịp thời xử lý vết dầu loang dài hàng 100m nhằm đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn.

Theo đó, vào tối 22/7, tổ công tác của Đội CSGT đường bộ số 6 được phân công nhiệm vụ tuần tra kiểm soát dọc tuyến đường Phạm Văn Đồng hướng về khu vực bến xe Mỹ Đình. Tại khu vực ngang nhà số 47 đường Phạm Văn Đồng (quận Cầu Giấy), tổ công tác phát hiện vết dầu loang dài 100m, rộng khoảng 3m dọc tuyến đường này.

Trước tình hình đó, tổ công tác đã báo cáo chỉ huy đơn vị và xin tăng cường nhân lực cùng với việc trưng dụng xe tải để lấy cát lấp vào vết dầu loang, đảm bảo an toàn giao thông.

Sau gần 1 giờ, hiện trường vết dầu loang trên đường Phạm Văn Đồng được xử lý xong, đảm bảo trật tự an toàn giao thông khu vực này.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin Tài Trợ