Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tai nạn giao thông mới nhất 24/10/2024: sự thật chấn động vụ ôtô lao xuống vực

Kinhtedothi - 2 xe máy đi ngược chiều va chạm, 1 người tử vong; Sự thật chấn động vụ ô tô lao xuống vực; Tài xế ô tô đi ngược chiều trên cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ... là những tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 24/10/2024.

Hiện trường vụ 2 xe máy đi ngược chiều va chạm, 1 người tử vong

2 xe máy đi ngược chiều va chạm, 1 người tử vong

Vụ tai nạn khiến 2 người thương vong xảy ra vào hồi 23 giờ 47 ngày 23/10, trước số nhà 83 đường Trần Nhân Tông, quận Kiến An, TP Hải Phòng.

Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, Ngô Văn H (SN 2000, ở khu 10 Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) điều khiển xe máy BKS 15H1 - 483.XX đi trên đường Trần Nhân Tông theo hướng từ ngã năm Kiến An về ngã sáu Quán Trữ.

Khi đến trước số nhà 83 đường Trần Nhân Tông, xe máy do Ngô Văn H điều khiển xảy ra va chạm với xe máy BKS 16L5 - 08xx do anh Nguyễn Mạnh H (41 tuổi, ở 5/11/61 Đẩu Vũ 2, phường Văn Đẩu, quận Kiến An, TP Hải Phòng) điều khiển đi theo hướng ngược lại.

Vụ tai nạn khiến anh Nguyễn Mạnh H tử vong tại chỗ, Ngô Văn H bị thương, 2 xe máy bị hư hỏng.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn theo quy định của pháp luật.

Sự thật chấn động vụ ô tô lao xuống vực

Ngày 24/10, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã tống đạt quyết định bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Nguyễn Thu Trang (39 tuổi, ngụ phường 1, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra hành vi giết người.

Điều tra ban đầu cho thấy, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên Trang lên mạng xã hội mua Xyanua nhằm mục đích đầu độc ông V (39 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh).

Đến chiều 20/10, Trang đã đầu độc ông V bằng Xyanua khi cả 2 di chuyển bằng ô tô hiệu Honda HRV BKS 51L-320.10 từ tỉnh Đồng Tháp về TP Hồ Chí Minh.

Sau khi sát hại ông MHV, đến ngày 21/10, Trang chở ông V lên khu vực đèo Bảo Lộc để tìm cách phi tang.

Tuy nhiên khi đến đây, Trang có ý định tự tử nên đã đi lên, xuống đèo Bảo Lộc hàng chục lần để tìm vị trí cũng như chọn thời điểm.

Đến 12 giờ ngày 21/10, Trang chở ông V đến km 104 +440 quốc lộ 20 trên đèo Bảo Lộc thuộc địa phận xã Đại Lào, TP Bảo Lộc rồi lao ô tô cùng thi thể nạn nhân xuống vực sâu.

Lực lượng cứu hộ đã đưa Trang lên khỏi vực sâu và chuyển đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu, lúc này Trang tỉnh táo. Ngay khi tiếp cận hiện trường, lực lượng công an xác định có dấu hiệu bất thường, nhận định không phải là vụ tai nạn giao thông thông thường nên báo cáo Ban Giám đốc Công an tỉnh vụ việc và triển khai các bước khám nghiệm để điều tra.

Qua khám nghiệm và đấu tranh, Trang thừa nhận hành vi sát hại ông V.

Tài xế lái xe đi ngược chiều trên cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ. Ảnh: Công an tỉnh Phú Thọ

Tài xế ô tô đi ngược chiều trên cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ

Phòng CSGT Công an tỉnh Phú Thọ vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 11 tháng đối với tài xế ô tô đi ngược chiều trên cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ.

Trước đó, khoảng 8 giờ 20 ngày 19/10, tại km21 cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ, anh Vương Văn Chiến (SN 1968, trú tại xã Yên Kỳ, huyện Hạ Hoà, tỉnh Phú Thọ) lái ô tô BKS 19A-174.12 chạy ngược chiều.

Hành vi của nam tài xế vi phạm điểm a, khoản 8, Điều 5 Nghị định 100/2019/NĐ-CP (sửa đổi, bổ sung tại Nghị định 123/2021/NĐ-CP).

Tại cơ quan công an, người đàn ông này cho biết sáng 19/10, anh đi nhầm lối vào cao tốc. Do không muốn đi xa, quan sát thấy đường vắng, nghĩ lực lượng công an không biết nên anh cho xe quay đầu đi ngược chiều.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ