Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tai nạn giao thông mới nhất 3/8/2024: 2 nữ sinh viên tử vong trên quốc lộ

Kinhtedothi - Va chạm với ô tô con, cháu gái tử vong, bà bị thương nặng; Xe máy va chạm xe tải, 2 chị em thương vong; 2 vụ tai nạn trên quốc lộ khiến 2 người chết... là những tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 3/8/2024.

Hiện trường vụ tai nạn tại quận Tân Bình

Va chạm với ô tô con, cháu gái tử vong, bà bị thương nặng

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ sáng 3/8, 2 bà cháu chở nhau trên chiếc xe máy, lưu thông hướng Phổ Quang ra đường Phan Đình Giót (phường 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh). Đến trước số nhà 97 phương tiện này xảy ra va chạm với ô tô con lưu thông hướng ngược lại.

Vụ va chạm khiến người cháu cầm lái tử vong, người bà ngồi sau bị thương nặng. Tài xế đã điều khiển chiếc ô tô rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

Hiện tại, nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 175.

Lực lượng chức năng quận Tân Bình đang điều tra và truy xét chiếc ô tô trong vụ tai nạn.

Xe máy va chạm xe tải, 2 chị em thương vong

Sáng 3/8, Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Trị cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô tải với xe máy trên quốc lộ 1, đoạn qua huyện Hải Lăng khiến 2 chị em là sinh viên đại học thương vong.

Vụ tai nạn xảy ra tại km 781+600 quốc lộ 1 đoạn qua địa phận xã Hải Trường, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị vào khoảng 18 giờ 20 ngày 2/8.

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, thời điểm trên, xe tải do anh Lê Trung Xuân (SN 1993, trú tại xã Bình Thành, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) điều khiển, lưu thông trên quốc lộ 1 theo hướng Bắc - Nam (Quảng Trị - Huế).

Khi đến km 781+600 quốc lộ 1, tài xế chuyển hướng từ quốc lộ 1 về đường tỉnh lộ 582b thì xảy ra va chạm với xe máy do em Nguyễn Thị Thuỳ G. (SN 2003), chở em Nguyễn Thị Thuỳ A. (SN 2004, cùng trú tại khu phố 2, phường 1, TP Đông Hà , tỉnh Quảng Trị).

Vụ tai nạn đã khiến em Nguyễn Thị Thuỳ G. tử vong tại chỗ, còn em Nguyễn Thị Thuỳ A. bị thương nặng được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị; 2 phương tiện ô tô, xe máy bị hư hỏng.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn, ma túy đối với tài xế điều khiển xe ô tô đều không phát hiện vi phạm. Thông tin từ cơ quan chức năng, 2 nạn nhân trong vụ tai nạn là chị em ruột, đều đang là sinh viên đại học ở Huế.

Nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Hiện trường vụ tai nạn ở Bình Phước. Ảnh: TTXVN phát

2 vụ tai nạn trên quốc lộ khiến 2 người chết

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ sáng 3/8, tài xế Trịnh Hữu Đức (45 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) điều khiển xe tải đi trên quốc lộ 14, hướng từ tỉnh Đắk Nông đi TP Hồ Chí Minh.

Đến ngã tư giao nhau với đường Lê Quý Đôn, thuộc khu phố Đức Lập, thị trấn Đức Phong (huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước), bất ngờ va chạm với xe máy do Trần Tiến Đức (20 tuổi) điều khiển chở Nguyễn Hoàng Minh (19 tuổi, cùng ngụ huyện Bù Đăng), đi từ đường Lê Quý Đôn, bên phía tay phải xe tải ra quốc lộ 14.

Cú va chạm mạnh khiến Nguyễn Hoàng Minh tử vong tại chỗ, Trần Tiến Đức bị thương nặng được đưa đi cấp cứu sau đó. Chiếc xe máy hư hỏng nặng.

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 2/8, Nguyễn Duy Tâm (53 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) điều khiển xe đầu kéo đi trên quốc lộ 13, hướng từ huyện Lộc Ninh (Bình Phước) đi tỉnh Bình Dương. Đến ấp Hưng Thịnh, xã Lộc Thịnh bất ngờ va chạm với xe máy do Nguyễn Thị Như Quỳnh (24 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) điều khiển, khiến nạn nhân ngã vào gầm xe đầu kéo, tử vong tại chỗ.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ