Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 7/5: Người đàn ông chạy xe máy bị xe buýt tông tử vong tại chỗ

Kinhtedothi - Người đàn ông chạy xe máy bị xe buýt tông tử vong tại chỗ; Ô tô húc đổ tường làm 4 người thương vong... tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay (7/5).

 Hiện trường vụ va chạm giữa xe buýt với xe máy làm một người tử vong.
Người đàn ông chạy xe máy bị xe buýt tông tử vong tại chỗ
Trưa 7/5, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã khám nghiệm xong hiện trường và đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe buýt và xe máy làm một người đàn ông tử vong tại chỗ.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 8 giờ sáng cùng ngày, người đàn ông chạy xe máy mang BKS 49L1 - 043.04 trên Quốc lộ 1 theo hướng Dầu Giây đi Biên Hòa.
Khi đến khu vực dốc Ngũ Phúc, thuộc xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom thì xảy ra va chạm với xe buýt tuyến 602 mang BKS 60B - 052.82 đang lưu thông cùng chiều.
Vụ va chạm khiến người đàn ông ngã xuống đường bị xe buýt cán tử vong tại chỗ.
Nhận thông tin, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Trảng Bom có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông. Do hiện trường nằm chắn giữa quốc lộ khiến cho giao thông khu vực này ùn tắc kéo dài.
Trong người nạn nhân, công an tìm thấy giấy tờ mang tên Trần Văn Hậu (38 tuổi, quê tỉnh Lâm Đồng).
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được cơ quan chức năng làm rõ.
 Hiện trường vụ tai nạn khiến 4 người đi trên xe ô tô con gặp nạn.
Ô tô húc đổ tường làm 4 người thương vong
Chiều 7/5, Công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn xảy ra trên tuyến Quốc lộ 49B đoạn qua xã Hải Dương làm 1 người chết, 3 người bị thương.
Vào khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, anh Nguyễn Văn Hiếu (SN 1984, trú ở TP Huế) điều khiển ô tô con 4 chỗ ngồi chở chị Trương Thị Mỹ Trinh (SN 1998) cùng hai người bạn gái chạy trên Quốc lộ 49B đi từ xã Quảng Công (huyện Quảng Điền) hướng về cầu Tam Giang.
Khi đến địa phận xã Hải Dương, thị xã Hương Trà, do tránh ôtô tải chạy ngược chiều, anh Hiếu bị lạc tay lái khiến ô tô 4 chỗ đâm thẳng vào tường nhà dân bên đường. Cú tông mạnh khiến bức tường bê tông đổ, phần đầu ôtô nát bét. Vụ tai nạn khiến chị Trinh tử vong tại chỗ, tài xế Hiếu và 2 cô gái ngồi sau bị thương nặng.
Theo hình ảnh camera nhà dân bên đường ghi lại, ôtô 4 chỗ chạy tốc độ cao qua đoạn đường cong dẫn đến vụ tai nạn.
Chiếc xe đầu kéo chở cây '''khủng'' bị lực lượng CSGT Hà Tĩnh phát hiện, bắt giữ. 
Cảnh sát giao thông truy đuổi xe chở cây “quái thú” trên Quốc lộ 1A
Vào khoảng 0 giờ sáng ngày 7/5, Đội CSGT phía Nam, Công an Hà Tĩnh nhận được tin báo về một chiếc xe kéo theo rơ - mooc mang BKS 73R - 004.31 chở cây khủng trên Quốc lộ 1A (đoạn qua huyện Kỳ Anh). Tổ tuần tra kiểm soát của Đội CSGT phía Nam Hà Tĩnh đã tiến hành kiểm tra và truy tìm chiếc xe chở “cây quái thú”. Sau gần một tiếng đồng truy đuổi, khi đến khu vực cầu Già (xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà), tổ tuần tra đã ra hiệu lệnh yêu cầu tài xế cho dừng phương tiện.
Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện chiếc xe đã vi phạm nhiều lỗi như: Quá chiều dài, quá chiều cao, quá tải cầu đường, không che chắn đủ an toàn khi lưu thông... theo quy định pháp luật. Ngay sau đó, tổ tuần tra kiểm soát đã lập biên bản xử phạt tài xế 6 triệu đồng và 30 triệu đồng đối với chủ xe. Đồng thời, yêu cầu chủ phương tiện phải hạ tải trước khi lưu thông trở lại trên đường.
Được biết, chiếc xe này thuộc Công ty TNHH Cơ khí Hải Sơn (có trụ sở tại TP Đồng Hới, Quảng Bình). Vào năm 2018, Công ty này từng bị cơ quan chức năng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước phạt nặng khi vận chuyển hàng loạt cây “quái thú” từ Tây Nguyên ra miền Bắc.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ