Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 9/1: Xe ô tô mất lái lao vào chợ cóc, nhiều người bị thương

Kinhtedothi - Xe ô tô mất lái lao vào chợ cóc, nhiều người bị thương; 2 xe tải đấu đầu trên quốc lộ 10... là những tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay (9/1).

Chiếc xe chỉ dừng lại khi lao vào một mô đất gần đó. 
Xe ô tô mất lái lao vào chợ cóc, nhiều người bị thương
Khoảng 9 giờ ngày 9/1, ô tô BKS 15A - 310.39 do một người đàn ông điều khiển, từ khu vực gửi xe gần chợ Ba Toa (xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) đi ra đường 359C. Khi đi ngang qua chợ Ba Toa, chiếc xe ô tô bất ngờ mất lái, rồi lao liên tiếp vào khu vực hàng quán của tiểu thương trong chợ, khiến mọi người hoảng loạn, bỏ chạy. Chiếc xe chỉ dừng lại khi lao vào một mô đất gần đó.
Vụ va chạm khiến ít nhất 7 người bị thương, trong đó, 2 người bị thương nặng, đã được đưa đi bệnh viện. Vụ việc cũng khiến ô tô gây tai nạn cùng một số xe máy, xe đạp của người đi chợ bị hư hỏng; nhiều hàng hóa của tiểu thương trong chợ bị đè nát.
Vụ việc đang được Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) tiếp tục điều tra, làm rõ.
 Lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn, công an địa bàn và CSGT có mặt tại hiện trường vụ tai nạn 
2 xe tải đấu đầu trên quốc lộ 10
Ngày 9/1, Công an tỉnh Nam Định cho biết, trên QL10, đoạn qua xã Liên Bảo, huyện Vụ Bản xảy ra một vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng. Tại hiện trường, 2 xe tải đấu đầu, biến dạng nặng. Lực lượng cứu hộ đã phải tiến hành phá cửa để đưa những người bị thương đi cấp cứu.
Theo các nhân chứng vụ tai nạn, khoảng 23 giờ 15 phút ngày 8/1, xe tải BKS 36C - 145.58 chạy hướng Ninh Bình - Nam Định khi đang lưu thông trên quốc lộ 10 đoạn qua khu vực thôn Trình Xuyên, xã Liên Bảo, huyện Vụ Bản đã bất ngờ đấu đầu với xe tải mang BKS 18C - 099.48 di chuyển theo chiều ngược lại.
Thời điểm xảy ra va chạm, mỗi xe có 2 người ngồi trong cabin, gồm tài xế và phụ xe. Tại hiện trường, phần đầu của cả 2 xe ô tô hư hỏng nặng. Cửa xe bị biến dạng buộc lực lượng cứu hộ phải dùng dụng cụ phá, cắt mới đưa được các nạn nhân ra ngoài. Cơ quan chức năng cho biết, 2 tài xế (chưa rõ danh tính, quê quán) bị thương nặng nhưng đã được đưa đi cấp cứu kịp thời.
Ngay khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Nam Định và Công an huyện Vụ Bản đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức phân luồng, hướng dẫn phương tiện tránh ùn tắc giao thông cục bộ tại khu vực này.
Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.
 Hiện trường vụ tai nạn.
Xe đầu kéo chắn ngang đường sau tai nạn ở Hòa Bình
Vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 8/1 tại km 120 + 800 QL6 đoạn qua xóm Thung Khe, xã Thành Sơn, huyện Mai Châu, Hòa Bình.
Lúc này, anh Phạm Tr. N. (SN 1987 trú tại huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) điều khiển ô tô đầu kéo mang BKS 15C - 30602 kéo rơ mooc 15R - 10016 di chuyển theo hướng Sơn La - Hà Nội. Khi đến địa điểm trên, xe bị mất lái rồi đâm xuống rãnh bên đường.
Cú tông không gây thiệt hại về người, tuy nhiên phần đầu xe bị quay ngang ra đường khiến giao thông ùn tắc cục bộ, 2 chiều lên và xuống nơi xảy ra vụ tai nạn đã bị ùn tắc cục bộ, các phương tiện đậu thành hàng dài khoảng 2km.
Đến khoảng 20 giờ 45 cùng ngày, sau khi xe đầu kéo được kéo đưa về một bên đường, giao thông mới trở lại bình thường.
Thời điểm này, trên tuyến QL6 thường xuyên xuất hiện sương mù và đường bị trơn trượt nên người điều khiển phương tiện cần chú ý để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ