Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tai nạn liên hoàn trên Quốc lộ 1 đoạn qua Thanh Hóa

Kinhtedothi - Vụ va chạm giao thông liên hoàn giữa 4 xe ô tô trên Quốc lộ 1 qua Thanh Hóa khiến 2 nữ sinh bị thương.

Vào khoảng 16 giờ 30 ngày 22/4, tại Km 336+500 QL1 đoạn qua địa phận xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng khiến bốn ô tô hư hỏng, hai nữ sinh bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 4 ô tô.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ô tô mang BKS 36A-541.18 do anh Lữ Trọng Hùng (sinh năm 1978, ở xã Quảng Ninh) điều khiển lưu thông theo chiều Nam - Bắc. Khi đến điểm mở dải phân cách thì dừng lại nhường cho hai em học sinh nữ là Vũ Phúc Bảo Tr (11 tuổi) đi xe đạp chở theo cháu Hồ Ngọc H (8 tuổi, đều ở xã Quảng Ninh) để sang đường.

Lúc này, xe container BKS 51C-331.31/51R-077.84 đi từ phía sau tông vào đuôi xe ô tô của anh Hùng, đồng thời va quệt với xe đầu kéo mang BKS 63H-017.57/63R-011.32 do anh Hoàng Bạch Hùng (sinh năm 1989, ở tỉnh Quảng Ngãi) điều khiển.

Cú tông khiến ô tô BKS 36A-541.18 lao sang phần đường Bắc - Nam rồi đâm vào hai em Tr và H. Cùng lúc, ô tô BKS 36F-003.03 đi theo hướng Bắc - Nam tông vào hai em học sinh và xe BKS 36A-541.18.

Hậu quả, vụ tai nạn giao thông đã khiến cháu Vũ Phúc Bảo Tr bị gãy hai chân, ảnh hưởng đến phổi; cháu H bị thương nhẹ. Tại hiện trường, bốn xe ô tô bị hư hỏng.

Nguyên nhân vụ TNGT đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ