Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tai nạn liên hoàn trên Quốc lộ 1A, nhiều người thương vong

Kinhtedothi - Một vụ tai nạn giao thông liên hoàn vừa xảy ra trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Cẩm Trung (huyện Cẩm Xuyên) giữa 2 xe khách với một xe tải khiến 1 người tử vong, nhiều người bị thương.

 

Hiện trường vụ tai nạn. 

Theo đó, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 19/11, tại Km538+100(P), trên tuyến Quốc lộ 1, đoạn qua địa phận xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh).

Vào thời điểm trên, xe khách mang BKS 37B - 020.05 do tài xế Nguyễn Văn Chinh (SN 1985, trú tại huyện Thanh Chương, Nghệ An) điều khiển lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng Bắc - Nam, khi đến địa phận thuộc xã Cẩm Trung (huyện Cẩm Xuyên) thì đâm vào phần đuôi xe tải mang BKS 38H - 023.31 đang dừng đỗ cùng chiều bên đường.

Đúng thời điểm này, một xe khách giường nằm khác mang BKS 17B - 015.68 (chưa rõ danh tính tài xế) của nhà xe Xuân Thảo chạy cùng chiều từ phía sau bị bất ngờ nên đâm vào hông xe khách biển số Nghệ An.

Cú va chạm mạnh khiến 1 người trên xe khách 37B-02005 tử vong tại chỗ. Nhiều người bị thương được đưa đi bệnh viện.

Tại hiện trường, cả 3 phương tiện đều bị hư hỏng nặng phần đầu, trong đó, xe khách mang BKS: 37B-020.05  bị nặng nhất với phần đầu ở bên ghế phụ gần như hư hỏng hoàn toàn, phần kính bị vỡ hết.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội CSGT Công an H.Cẩm Xuyên phối hợp với lực lượng Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ