Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tai nạn thảm khốc ở Hòa Bình, 3 người tử vong tại chỗ

Kinhtedothi - Một vụ tai nạn giao thông (TNGT) đặc biệt nghiêm trọng giữa hai xe mô tô vừa xảy ra tại tỉnh Hòa Bình khiến 3 người tử vong tại chỗ.

 Hiện trường vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng (Ảnh: Ngọc Minh)
Chiều muộn ngày 11/4, Ủy ban ATGT Quốc gia phát đi thông cáo về vụ TNGT đặc biệt vừa xảy ra tại tỉnh Hòa Bình, khiến 3 người tử vong. Theo thông tin phát đi, vụ TNGT trên xảy ra vào lúc 23h15 ngày 10/4.
Vào thời điểm trên, xe mô tô mang BKS: 28T1 - 2466 do Lê Việt Thắng (SN 1990, trú tại xóm Trung Thành, xã Thịnh Minh, TP Hòa Bình) điều khiển trên Quốc lộ 6 theo hướng từ Sơn La về Hà Nội. Phía sau xe máy còn chở theo  Phạm Đức Trung (sinh năm 1995, trú tại xóm Hạnh Phúc, xã Thịnh Minh, TP Hòa Bình).
Khi xe đi đến Km 66+315, đoạn qua xóm Trung, xã Trung Minh, TP Hòa Bình thì bất ngờ va chạm với xe mô tô mang BKS: 28H1 - 451.22 do Nguyễn Xuân Sang (SN 1999, trú tại tổ 3, xã Dân Chủ, TP Hòa Bình) điều khiển di chuyển theo hướng ngược lại. 
Vụ tai nạn khiến Lê Việt Thắng và Phạm Đức Trung tử vong tại chỗ. Nguyễn Xuân Sang ngã xuống đường bị thương nặng, ngay sau đó bị xe ô tô biển mang BKS: 29A - 023.37 tài xế do Nguyễn Khắc Đạt (SN 1986, trú tại phường Kỳ Sơn, TP Hòa Bình) điều khiển, hướng Sơn La - Hà Nội, chèn qua người làm Sang tử vong tại chỗ. Hai xe mô tô hư hỏng gần như hoàn toàn.
Cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm tại hiện trường (Ảnh: Ngọc Minh)
Sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn trên, Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị Ban ATGT tỉnh Hòa Bình chỉ đạo cơ quan chức năng địa phương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, xử lý theo quy định của pháp luật.
Ủy ban ATGT Quốc gia nhấn mạnh, cần đặc biệt quan tâm điều tra xác minh nồng độ cồn đối với các lái xe trong vụ tai nạn và việc chấp hành quy định đội mũ bảo hiểm của người ngồi trên xe mô tô. Báo cáo kết quả điều tra, xử lý vụ việc về Ủy ban ATGT Quốc gia ngay khi có kết quả.
Ngoài ra, Ban ATGT tỉnh Hòa Bình cần đẩy mạnh thực hiện chỉ đạo của Ủy ban ATGT Quốc gia tại văn bản số 140/UBATGTQG ngày 05/4/2020 về tăng cường bảo đảm trật tự ATGT trong thời gian thực hiện cách ly toàn xã hội theo tinh thần Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ. 
Đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền và xử lý nghiêm vi phạm về nồng độ cồn, tốc độ, không đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe máy, xe đạp điện trên địa bàn tỉnh.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ