Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tạm giam tài xế xe khách lao xuống sông ở Thanh Hóa

Kinhtedothi - Nam tài xế điều khiển chiếc xe khách giường nằm lao xuống sông ở Thanh Hóa vào ngày 4/6 đã bị cơ quan công an ra quyết định tạm giam để phục vụ công tác điều tra.

 Hiện trạng chiếc xe khách sau khi được trục vớt lên bờ (Ảnh: Phúc Tuấn)
Sáng 7/6, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị vừa ra quyết định tạm giam đối với Lê Văn Tùng (SN 1989, trú tại xã Phúc Sơn, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) để điều tra vì liên quan đến vụ tai nạn xảy ra hôm 4/6 khiến 10 người thương vong.
Được biết, Lê Văn Tùng là người trực tiếp cầm lái ô tô khách mang BKS: BKS: 98B-021.48 chạy tuyến Bắc – Nam, đâm vào thành cầu Hổ (đoạn Km377+642 QL1A thuộc địa phận thôn Hải Lâm, xã Mai Lâm, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) sau đó lao xuống mép sông. Vụ tai nạn khiến 2 người chết và 8 người bị thương. Trong đó có một số hành khách trên xe bị xây xước nhẹ, sang chấn tâm lý.
Ghi nhận tại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, hệ thống hộ lan, cọc tiêu ven QL1A bị hư hại nhiều, chiếc xe ô tô khách bị hư hỏng nặng. Theo lời khai ban đầu của tài xế Lê Văn Tùng thì nguyên nhân xe gặp tai nạn là do lái xe này buồn ngủ.
Trước đó, như Kinh tế & Đô thị đã đưa tin, vào lúc 5h ngày 4/6, tại Km377+600 QL1A, thuộc địa phận huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hoá đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng. Xe khách mang BKS: 98B-021.48 đang lưu thông  đến khu vực trên thì bất ngờ lao qua hộ lan cầu rồi lao xuống dưới sông, khiến đầu xe cắm dưới sông. 
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ