Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tăng cường mật phục xử lý xe khách vi phạm luật giao thông

Kinhtedothi - Ngày 29/11, Đội CSGT số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đã tổ chức ra quân xử lý các trường hợp xe khách dừng đỗ, đón trả khách sai quy định gây cản trở, mất ATGT trên tuyến Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng.

  Lực lượng CSGT kiểm tra, xử lý xe khách dừng đỗ, đón trả khách trên đường Phạm Hùng.

Tại buổi ra quân, Đội CSGT số 6 đã tiến hành kiểm tra, xử lý gần 1 chục trường hợp dừng đỗ, đón trả khách sai quy định gây cản trở giao thông. Tại thời điểm kiểm tra, hầu hết trường hợp vi phạm đều nhận thức được hành vi vi phạm của mình nhưng vẫn viện ra đủ lý do để biện minh cho hành vi vi phạm của mình. Tuy nhiên, đối với những trường hợp trên, lực lượng chức năng vẫn kiên quyết xử lý theo quy định của pháp luật.

Đại úy Nguyễn Việt Anh, cán bộ Đội CSGT số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết, tính từ tháng 6/2016 đến nay, Đội CSGT số 6 đã tiến hành kiểm tra, xử lý gần 2.000 trường hợp xe khách dừng đỗ, đón trả khách sai quy định gây cản trở giao thông. Tuy nhiên, cũng theo Đại úy Việt Anh, mặc dù xử phạt nhiều, nhưng tình trạng trên nhiều lúc, nhiều nơi vẫn diễn ra khá phổ biến, đặc biệt là thời điểm vắng bóng các lực lượng chức năng.

  Ngoài việc chốt trực, lực lượng CSGT sẽ dùng xe chuyên dụng tuần tra, xử lý các phương triện vi phạm.

Đề cập đến công tác đảm bảo trật tự ATGT trong những ngày cuối năm khi nhu cầu đi lại tăng cao, đại diện Đội CSGT số 6 cho biết, ngoài việc tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, Đội CSGT số 6 sẽ tiếp tục tiến hành phạt nguội, bố trí lực lượng mặc thường phục để phát hiện và xử lý vi phạm.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ