Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tàu chở hàng đâm phà chở khách, nhiều người nhảy xuống sông tìm cách thoát nạn

Kinhtedothi - Đang lưu thông trên sông, tàu chở hàng bất ngờ đâm va vào phà chở khách. Do hoảng loạn nên một số hành khách đã nhảy xuống sông tìm cách thoát nạn...

Hiện trường vụ việc.

Về vụ việc, sáng 6/2, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hải Dương Lê Quý Tiệp cho biết, tại khu vực phà Mây trên sông Kinh Thầy nối huyện Kim Thành với thị xã Kinh Môn (tỉnh Hải Dương) đã xảy ra vụ va chạm giữa tàu chở hàng và phà đang chở khách.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ 20 phút sáng 6/2, tàu chở hàng cỡ lớn mang BKS BN 1125 lưu thông trên sông Kinh Thầy đến khu vực phà Mây đã đâm vào phà HD 0198 chở đông khách đang lưu thông từ phía thị xã Kinh Môn sang huyện Kim Thành.

Vụ va chạm xảy ra tại khu vực giữa sông Kinh Thầy, lượng khách trên phà đông và không mặc áo phao. Đáng chú ý, nhiều hành khách sợ hãi đã nhảy xuống sông để tìm cách thoát nạn. Rất may sau đó số người này đã bơi và bám được vào phà nên vụ việc không gây thiệt hại về người.

Giám đốc Sở GTVT Hải Dương Lê Quý Tiệp cho biết thêm, ngay khi nhận được thông tin vụ va chạm giữa 2 phương tiện trên, Sở đã cử Phó Giám đốc Sở cùng Trưởng phòng kết cấu hạ tầng xuống hiện trường nắm bắt thông tin. Bước đầu xác định không thiệt hại về người và sau vụ va chạm 2 phương tiện lưu thông bình thường.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ